Lối sống

Tàu hỏa hú còi, xe máy bất chấp vẫn lao qua đường ray: Kết cục thương tâm

29/07/2023, 15:32
image

Sau một giây chần chừ, người đi xe máy bất giác tăng ga, lao qua đường ray trong sự kinh ngạc của những người chứng kiến.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn tàu hỏa hôm 28/7 vừa qua tại Nam Định đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng.

Hình ảnh từ camera an ninh ngã ba đường tàu cho thấy, rào chắn (loại rào chắn một phần đường sắt) đã được hạ xuống, người dân điều khiển phương tiện giao thông xung quanh dừng lại đợi tàu hỏa đi qua. Tiếng còi hú rất lớn báo hiệu tàu hỏa đang đến gần.

Bất giác, người đàn ông điều khiển xe máy, phía sau chở một người khác nhấn ga vọt lên, len qua khoảng trống giữa hai thanh chắn để đi qua đường ray. Khi gần vượt qua được thì tàu hỏa lao đến, đẩy cả người cả xe trượt dài trên đường ray.

Camera ghi trọn khoảnh khắc vụ tai nạn. (Nguồn: OFFB)

Công an huyện Vụ Bản (Nam Định) đã xác nhận vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn, hai người trên xe máy đã tử vong. Địa điểm nơi xảy ra tai nạn được xác định trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn giao giữa đường ngang và QL10, khu vực đối diện cổng vào khu công nghiệp Bảo Minh. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 28/7.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt. Danh tính hai nạn nhân được xác định theo giấy tờ tùy thân là ông L.Q.S (62 tuổi) và cụ bà D.T.T (93 tuổi), cùng trú tại thôn Đông Vinh, xã Yên Lương, huyện Ý Yên, Nam Định.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện, vụ tai nạn tàu hỏa đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nhiều dân mạng tỏ ra xót xa cho hai nạn nhân, cũng như bình luận về vụ tai nạn.

- Còi hú inh ỏi mà bác vẫn cố quá.

- Kiểu barie này rất dễ tai nạn, còn đường lách là nhiều người còn chủ quan. Thiết nghĩ cần thay bằng loại chắn kín đường luôn thì những trường hợp như thế này mới giảm được.

- Người lái xe máy chắc đầu óc đang suy nghĩ bấn loạn điều gì đó mà không định hình phương hướng. Khổ thân!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.