Lối sống

Thả mèo vào... máy gắp thú bông ở Trung Quốc gây tranh cãi

07/05/2017, 18:08

Thay vì gắp những thú bông thông thường, người chơi ở Trung Quốc có thể gắp chú mèo thật ở máy gắp thú bông.

18342224_1446572198736410_8785165016850834489_n

Những chú mèo thật sẽ là phần thưởng cho người chơi "gắp" được.

Máy gắp đồ chơi là một trong những trò chơi phổ biến nhất ở Trung Quốc. Tuy nhiên, một cửa hàng đã đặt những con mèo thật vào một trong một chiếc máy gắp thú nhồi bông để thu hút người chơi. Ngay lập tức, sự việc đã "gây bão" trong cộng đồng mạng và khiến nhiều người bức xúc vì cảm thấy những chú mèo thật này đang bị ngược đãi.

Đoạn video này đã ghi lại cảnh một thanh niên đang cố “gắp” và thả một chú mèo thật vào phễu của chiếc máy gắp thú bông. Gần ống phễu của chiếc máy có một miếng dán: “Xin hãy mang tôi về nhà”.

Xem thêm video:

Video này được đăng trên qq.com vào ngày 9/4. Và nó đã nhanh chóng được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Theo Chung Tien TV , sự việc diễn ra tại một trong những thành phố của Trung Quốc và cũng không rõ máy có thuộc về một cửa hàng vật nuôi hay không.

Cư dân mạng có những phản ứng khác nhau. Một số người đã bị cám dỗ và muốn thử chiếc máy để xem phản ứng của những chú mèo. Một tài khoản tên "Songhua107s" nói: "Vẻ mặt sốc của mấy con mèo dễ thương quá đi mất". Tài khoản “k1ng " lại nói: “Tôi muốn thử! Nói cho tôi biết nó ở đâu và tôi sẽ mang một ít đồ chơi theo".

Ngược lại, những người yêu động vật không đồng tình và chỉ trích chủ chiếc máy vì quyền của động vật. Người dùng "Auztheplanet" nói: “Cái gắp rất sắc, nó sẽ làm con mèo bị thương mất! Thật đáng sợ” hay "fantassyso" bình luận: “Con mèo đang sợ hãi kìa”.

Những người khác cảm thấy đây như một chiến lược tiếp thị của cửa hàng và nó mang lại tác động tiêu cực đến tinh thần của những chú mèo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.