Điện ảnh

Thái Hòa khỏa thân cả ngày để quay phim "Chàng vợ của em"

12/07/2018, 11:50

Để vào vai ông chồng nội trợ, Thái Hòa đã phải khỏa thân hơn 1 ngày trên phim trường.

IMG_9206

Để vào vai ông chồng nội trợ, Thái Hòa đã phải khỏa thân hơn 1 ngày trên phim trường.

"Chàng vợ của em" là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viên Thái Hòa. Trong buổi ra mắt giới truyền thông ngày 11/7 vừa qua, đạo diễn và các diễn viên đã có những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện bộ phim remake này.

Lấy chủ đề “trở về nhà”, sự kiện mang bầu không khí gia đình đầy ấm cúng. Trong ngôi nhà đó, người đàn ông lại đảm nhận vai trò hậu phương để người phụ nữ chinh chiến cho sự nghiệp bên ngoài. Phim được quay trong vòng 52 ngày và thời gian quay cảnh phim chính là điều khiến các diễn viên nhớ nhất. 

IMG_9407

 

Theo đó, kỷ lục cho một cảnh quay không phải là 33 như mọi người vẫn nghĩ. Hứa Vĩ Văn cho biết, phân cảnh ăn tối ngắn của anh và Phương Anh Đào thậm chí phải quay trong 3 ngày. Còn đạo diễn Charlie Nguyễn tiết lộ, trong một phân cảnh đặc biệt của phim trong bồn tắm, Thái Hòa còn phải “khỏa thân” nguyên một ngày trước đoàn phim, mỗi khi người khô là phải xịt nước lại cho ướt để tiếp tục quay.

Đây cũng là bộ phim có một nhân vật đặc biệt không kém, đó là một chú chó tên... Heo. Chú cún này chính là cầu nối cho mối nhân duyên đặc biệt giữa Mai (Phương Anh Đào đóng) và Hùng (Thái Hòa đóng). Vì quá bận rộn với công việc và không có thời gian chăm sóc Heo, Mai cần một người thay cô làm việc đó. Tình cờ, Hùng - anh chàng sợ chó nhất trên đời lại trở thành người chăm sóc bất đắc dĩ cho Heo. 

1D4A0442

 

Chia sẻ về bạn diễn đặc biệt này, Phương Anh Đào và Thái Hòa đã bật mí những bí mật vô cùng tréo ngoe. Trong phim, Mai là người rất yêu chó, còn Hùng mang nỗi ám ảnh “trên đời không sợ con gì ngoài con chó”. Thế nhưng ở ngoài đời, Phương Anh Đào mới là người sợ chó, vì từng bị chó cắn nhiều lần lúc nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô phải mất không ít thời gian “vượt lên chính mình” để làm quen với bạn diễn đặc biệt này trước khi bộ phim bấm máy.

Với đạo diễn Charlie Nguyễn, anh không ngờ rằng chú cún mà anh rất tâm đắc khi thêm vào kịch bản lại chính là nhân tố làm khổ ê kip nhiều nhất. Bởi, cứ bật máy quay lên là cún lại nằm im không chịu diễn.

IMG_9234

 

Đặt trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, "Chàng vợ của em" đưa ra 1 góc nhìn khá mới mẻ về gia đình ở xã hội Việt Nam. Đó là khi một người phụ nữ đam mê chinh chiến trong công việc thì cô không tìm kiếm một ai khác ngoài một quý ông siêu giỏi trong việc làm… hậu phương cho mình. Phim sẽ ra mắt vào ngày 24/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.