Showbiz

Thái Từ Khôn bị phong sát ngầm sau scandal ép bạn gái bỏ thai

02/07/2023, 17:01
image

Thái Từ Khôn được cho là đang bị phong sát ngầm sau khi bị tố ép bạn gái phá thai và có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ.

Theo Sinchew, thông tin "Thái Từ Khôn ép tình một đêm phá thai" vào nhóm tìm kiếm hot nhất trên Weibo một tuần qua.

img

Thái Từ Khôn bị tố cáo có đời tư không chuẩn mực, ép bạn tình phá thai

Trong diễn biến mới nhất, Sohu ngày 2/7 đưa tin, Hiệp hội quảng cáo Bắc Kinh ra thông cáo nhắc nhở các tổ chức lớn và cơ quan biểu diễn nghệ thuật kiểm soát những rủi ro mà Thái Từ Khôn mang lại do dư luận tiêu cực.

Trước đó một ngày, tên của Thái Từ Khôn bị gỡ khỏi lễ hội âm nhạc TMEA của Tencent và các show giải trí mà anh từng tham gia như: Thanh xuân có bạn 2, Keep Running, Campus Go, theo Sohu.

Tối 30/6, Keep Running phải hoãn chiếu đột ngột do ảnh hưởng bởi scandal của Thái Từ Khôn. Hiện tên của anh được xuất hiện trở lại trên Douban - diễn đàn phim, nhạc, sách lớn nhất Trung Quốc.

Đây được coi là hành động phong sát ngầm với nam nghệ sĩ sau bê bối tình ái.

Hiện, hơn 20 thương hiệu đang hợp tác với Thái Từ Khôn cũng chưa đưa ra phản ứng. Song, truyền thông Trung Quốc cho rằng, trước sức ép từ dư luận, các nhãn hàng khó có thể tiếp tục sử dụng hình ảnh một ngôi sao có vết nhơ đạo đức như Thái Từ Khôn.

Tờ Sohu nhận định, Thái Từ Khôn vẫn chưa có dấu hiệu vi phạm pháp luật, nên các cơ quan quản lý nghệ thuật của Trung Quốc không thể "phong sát" công khai với nam nghệ sĩ. Do vậy, anh đang tạm bị xóa tên khỏi các chương trình truyền hình vì là nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức.

img

Thái Từ Khôn vướng bê bối khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp

Ngày 26/6, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tung bằng chứng, trong đó có đoạn ghi âm, tố cáo ca sĩ có lối sống thác loạn.

Theo nguồn tin của Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn có quan hệ tình cảm với một cô gái vào năm 2021. Tuy nhiên, khi bạn gái cho biết đã mang thai, nam ca sĩ đã đề nghị cô phá thai.

Mẹ của Thái Từ Khôn và phía cô gái đã ký giấy hòa giải vào năm 2021. Tuy nhiên, gần đây vụ việc bị phơi bày và trở thành cú sốc lớn với những khán giả yêu mến Thái Từ Khôn. Theo Giang Tiểu Yến, nam ca sĩ còn có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ và có con với 3 người khác.

Thái Từ Khôn vẫn giữ im lặng trong nhiều ngày qua. Sohu nhận định, động thái này của nam nghệ sĩ nhằm tránh sự việc trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuy nhiên, loạt tin tức tiêu cực như có con với 3 người phụ nữ khác nhau, ép bạn tình phá thai khiến nam ca sĩ sụp đổ hình tượng, gây thất vọng đối với công chúng.

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, từng là nam thần tượng nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc. Anh được xếp vào thành "đỉnh lưu", tức là những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất, có lượng người hâm mộ đông đảo hoạt động nhiệt tình và được truyền thông chú ý nhất.

Sự nghiệp nam ca sĩ từng khiến nhiều người hâm mộ khi gặt hái thành công khi chưa đến tuổi 19, là con cưng giới thời trang, từng tham gia Met Gala 2023, hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Prada, hãng kim cương De Beers...

Tờ BoF bình chọn Thái Từ Khôn là một trong 10 người ảnh hưởng tới ngành thời trang Trung Quốc năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.