World Cup 2022

Thắng trận, HLV Oman vẫn "ngả mũ thán phục" tuyển Việt Nam vì lý do này

25/03/2022, 08:49

HLV Branko Ivankovic của Oman hết lời khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam sau trận thắng trên sân Mỹ Đình.

Tối 24/3, đội tuyển Việt Nam đã để thua sát nút 0-1 trước Oman trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù thua trận nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn khiến đối phải thán phục vì tinh thần thi đấu kiên cường và không bỏ cuộc.

img

HLV Ivankovic khen ngợi tuyển Việt Nam sau trận đấu

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Ivankovic nói: “Tôi rất tôn trọng Việt Nam vì ý chí kiên cường của họ. Các cầu thủ của họ chơi đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Tôi hài lòng về những gì mà các cầu thủ Oman thể hiện trong hiệp 1. Ở hiệp 2, Việt Nam đã chơi rất tốt và ép sân chúng tôi trong suốt hơn 40 phút. Tuy nhiên Oman là đội ghi được bàn thắng”.

Nhà cầm quân người Croatia cũng cho biết đội bóng của ông đã gặp nhiều khó khăn trong việc chống đỡ các tình huống bóng cố định của đội tuyển Việt Nam.

“Những tình huống bóng cố định rất nguy hiểm. Oman đã rất vất vả trước những quả đá phạt của Việt Nam”, HLV Ivankovic khẳng định.

Ngoài ra, HLV trưởng của Oman còn đánh giá rất cao dàn cầu thủ trẻ của đội bóng áo đỏ và tin rằng họ sẽ thành công trong tương lai.

“Thực sự tôi không muốn đánh giá bất kỳ cầu thủ nào thông qua một trận đấu. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam là một tập thể thi đấu gắn kết.

Các cầu thủ trẻ của Việt Nam rất tài năng, giàu năng lượng và hứa hẹn sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai”, vị chiến lược gia sinh năm 1954 cho hay.

Như vậy, với trận thua này, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa thoát được khỏi vị trí bét bảng khi mới chỉ có được 3 điểm và kém đội xếp trên 3 điểm.

Ở lượt trận cuối, Quang Hải cùng đồng đội sẽ chạm mặt Nhật Bản (29/3), đội đã giành vé trực tiếp đến Qatar vào cuối năm nay.

Tin liên quan, sau trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 24/3, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lên đường bay vào TP.HCM. Dự kiến, sáng 26/3 toàn đội sẽ có mặt tại Tokyo (Nhật Bản).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.