Trong nước

Thắng trận vô bổ, ĐTVN đón thêm tin dữ

20/10/2016, 22:22
image

Tiền vệ Huy Toàn đã dính chấn thương trong trận thắng của ĐTVN trước FC Seoul.

dtvn-huy-toan

Thắng trận vô bổ, ĐTVN đón tin dữ

Chiều nay (20/10), ĐTVN đã có trận giao hữu với FC Seoul. Do đội bóng này vừa phải thi đấu tại AFC Champions League vào hôm qua nên chỉ đưa ra sân đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ. Chính bởi vậy, các học trò của HLV Hữu Thắng dễ dàng làm chủ thế trận, tấn công dồn dập và kết thúc 90 phút thi đấu với 3 bàn thắng. Tuy đánh bại đối thủ nhưng do trình độ quá chênh lệch, HLV Hữu Thắng có lẽ không thu lại được nhiều kết quả sau trận đấu này.

Chưa dừng lại ở đó, ĐTVN còn nhận tin kém vui khi tiền vệ Huy Toàn dính chấn thương. Tiền vệ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng vào sân ở hiệp 2 nhưng chỉ thi đấu được khoảng 12 phút trước khi bị đau và phải nhường chỗ cho Đình Tùng. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Huy Toàn bị tổn thương đầu gối và cần thêm một cuộc kiểm tra kỹ càng để xác định mức độ chấn thương.

Huy Toàn là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam nhưng tiền vệ này khá mẫn cảm với chấn thương. Năm ngoái, Huy Toàn cũng dính chấn thương cột sống và lỡ cơ hội tham dự giải U23 châu Á 2015. Liên quan đến ĐTVN, từ nay cho tới ngày về nước, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa.

>>>Video ĐTVN 2-2 ĐT Indonesia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.