Đời sống

Thanh lọc cơ thể, tươi tắn đón Tết cùng Trà Dr Thanh

07/12/2021, 17:00

Tự tin, cá tính luôn là điểm tựa thúc đẩy người trẻ tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Có 1001 lý do khiến người trẻ “nóng trong người” mỗi dịp cuối năm. Áp lực từ công việc, liên tục sử dụng đồ ăn nhanh, thức đêm “cày” deadline hay nhìn qua list danh sách các khoản cần chi tiêu cuối năm khiến giới trẻ “lòng như lửa đốt”.

Quỳnh Vân, một digital maketing vừa họp zoom với khách hàng, vừa điều chỉnh kế hoạch tiếp cận người tiêu dùng mùa Tết trên laptop, vừa lướt ipad tìm thêm dữ liệu để chuẩn bị present cho đối tác, trên bàn làm việc của cô không phải café như thường thấy ở nhiều người mà là chai Trà Dr Thanh.

img

Người trẻ sử dụng Trà Dr Thanh để dễ dàng thanh lọc cơ thể mọi lúc mọi nơi.

Vân cho biết, áp lực công việc ở cường độ cao, nhất là mùa Tết khiến cô phải thích ứng với xử lý công việc đa nhiệm và tìm cách thanh nhiệt cơ thể " https:="" tradrthanh.com="">thanh lọc cơ thể mọi lúc mọi nơi. “Sau khi tham khảo rất nhiều cách thanh nhiệt cơ thể từ mạng xã hội đến tư vấn từ bạn bè, người thân, tôi chọn Trà Dr Thanh, thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên để thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể mỗi ngày”, Vân tươi cười cho biết.

Cũng như Vân, một việc không thể thiếu trong to do list mỗi ngày của Ngọc Anh dịp cuối năm là thanh nhiệt cơ thể với thức uống thảo mộc đóng chai này: “Thanh lọc cơ thể, refresh bản thân bằng Trà Dr Thanh giúp sức khỏe và tinh thần của mình trở nên tốt hơn. Ngọc Anh làm việc “trâu” hơn mà vẫn luôn cảm thấy tươi tắn, tràn đầy năng lượng tích cực, yêu đời và công việc cũng trở nên hiệu quả hơn”.

img

Chuyền Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, cho bản thân tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Giới trẻ Việt đang thể hiện “chất riêng” của thế hệ “global citizen” khi không chỉ chuyền tay nhau cách chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể để tươi tắn hơn mỗi ngày mà cách đó còn phải thật tiện lợi đúng với chất của Gen Zers.

Hoàng Long, một photographer tại Hà Nọi cho biết: “Có rất nhiều clip hướng dẫn, video review cách thanh lọc cơ thể để sở hữu một “visual” tươi tắn cho người trẻ “lên đồ” vào năm mới trên mạng xã hội. Tuy nhiên với Long, việc dịch chuyển liên tục theo yêu cầu công việc khiến mình chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể cho tiện lợi nhất bởi có thể mua tại bất cứ đâu khi cần”.

img

img

Thanh nhiệt cơ thể để tươi tắn đón năm mới cùng Trà Dr Thanh.

Thanh lọc cơ thể, chăm sóc sức khỏe để có một vóc dáng tươi tắn, tự tin hơn đang được giới trẻ Việt thực hiện và chia sẻ cho nhau mỗi ngày cho thấy người trẻ đang tận dụng mọi kênh giao tiếp trên nền tảng công nghệ để lan tỏa những giá trị tích cực tới cho bạn bè, cộng đồng, hướng tới một lối sống khỏe mạnh, tươi tắn để thích nghi với cuộc sống bình thường mới.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu chuộng và sử dụng mỗi ngày hiện nay. Thức uống mang thương hiệu quốc gia này được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày khi sử dụng đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng chiên xào hay “nóng trong người” để tươi tắn chào đón năm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.