Showbiz

Thành Long chỉ trích diễn viên trẻ, loạt ngôi sao bị gọi tên

06/01/2022, 12:16

Theo Thành Long, một số diễn viên trẻ mắc "bệnh ngôi sao", ngại vất vả đổ mồ hôi.

Theo China Film Report, Thành Long mới đây là khách mời trong chương trình Blue Feather Living Room. Trong đó, ông cho biết bản thân rất buồn khi nói về một số diễn viên trẻ hiện nay.

Thành Long cho hay, một số diễn viên trẻ khi đi làm việc thường ra về sớm nhất, không tôn trọng nhân viên hậu trường.

img

Thành Long tức giận khi nhiều ngôi sao trẻ không muốn làm việc vất vả, ngại đổ mồ hôi, coi thường nhân viên

Thành Long khẳng định họ là những người “không thể đổ mồ hôi, không thể làm những việc nguy hiểm. Họ cần được đãi ngộ tốt, luôn xinh đẹp, không thể làm những việc khó khăn”.

“Tôi rất tức giận khi nghe điều đó. Tại sao một người nổi tiếng, kiếm cơm từ nghệ thuật lại có suy nghĩ vớ vẩn như thế”, tài tử chia sẻ.

Ông cũng kêu gọi các ngôi sao cần chuyên nghiệp hơn, tôn trọng các nhân viên hậu đài. Họ là những người làm việc vất vả, đứng phía sau để giúp các diễn viên tỏa sáng nhưng thường bị bỏ qua.

Những lời nhận định của Thành Long nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình, nhất là khi ông là diễn viên võ thuật chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm trong nghề nên có tư cách để nhận xét các bậc hậu bối. Trên thực tế, không ít diễn viên mắc “bệnh ngôi sao” từng bị công chúng chỉ trích.

img

Trương Nghệ Hưng bị đoán là diễn viên mà Thanh Long nói đến

img

Vương Nhất Bác cũng bị gọi tên

Đáng nói, dù nam tài tử không nêu danh tính của các diễn viên này, nhưng hàng loạt ngôi sao đã bị khán giả gọi tên. Theo Sina, từ Trương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Tôn, Quách Kỳ Lân… đều bị đoán là người đang được Thành Long nhắc đến.

Bởi, họ là những người từng hợp tác với ông trong thời gian gần đây. Thậm chí, cả Vương Nhất Bác cũng được đưa vào diện suy đoán của dân mạng.

“Đúng là không thể chấp nhận được”, “Dễ là những ngôi sao lưu lượng, chỉ kiếm tiền nhờ fan và được truyền thông đẩy lên chứ chẳng có tài năng gì”, "Vậy mà Trương Nghệ Hưng vẫn có rất đông fan hâm mộ", “Các bậc tiền bối không hiểu rồi. Người ta giờ trông cậy vào khuôn mặt để kiếm ăn. Nếu ngoại hình họ bị ảnh hưởng, lượng fan của họ sẽ giảm, thu nhập cũng giảm theo”…

img

Âm tính sau 2 tuần nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà nóng lòng về nước đón Tết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.