Pháp luật

Thanh niên bị bắn xuyên cột sống ở nhà hàng đã tử vong

06/05/2018, 07:56

Nạn nhân trong vụ xô xát ở nhà hàng đã tử vong vì súng bắn xuyên cột sống mặc dù đã được cấp cứu.

img-5020

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh VNN

Theo Zing.vn, chiều qua 5/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi xác nhận đã bàn giao thi thể thanh niên tử vong do đạn xuyên qua cột sống gây thủng phổi, gan cho gia đình lo hậu sự. Theo đó, nạn nhân là Võ Thành Thái (SN 1991, trú tại đường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi).

Liên quan đến vụ việc, đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lúc 23h15 ngày 4/5, anh Võ Thành Thái đến nhà hàng TiGôn để nói chuyện, giải quyết chuyện riêng với chủ quán là Lê Hồng Võ (SN 1986, trú tại phường 17, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi).

Khi hai bên xô xát, cự cãi, một kẻ trong nhóm của Lê Hồng Võ rút súng bắn Võ Thành Thái với khoảng cách gần.

Cũng theo báo Vietnamnet, nạn nhân sau đó được những người có mặt đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Quảng Ngãi. Đến 13h30 ngày 5/5, anh Thái đã tử vong.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, loại đạn bắn tại hiện trường có thể sử dụng cho nhiều loại súng. Nghi can gây án và một số đối tượng có liên quan trong vụ xô xát đã bỏ trốn.

Hiện cơ quan điều tra TP. Quảng Ngãi đã xác định được các nghi can trong vụ án, đồng thời vận động các nghi can đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.