Điều tra

Thanh niên đâm bạn trọ trọng thương rồi cướp xe máy bỏ trốn

11/03/2022, 11:22

Nam thanh niên quê tỉnh Bình Định dùng dao đâm bạn trọ cũng là đồng hương trọng thương rồi cướp xe máy trốn về quê.

Ngày 11/3, Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Hậu (25 tuổi, quê Bình Định) để điều tra hành vi "cướp tài sản".

Theo điều tra, Hậu thuê trọ tại quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) sống chung với 3 đồng hương là Mai Quốc Thắng (25 tuổi), Huỳnh Thanh Tín và Nguyễn Lê Anh Tuấn (cùng 24 tuổi). Những người này đi làm thợ hồ tại một công trình ở TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam).

img

Nguyễn Văn Hậu tại cơ quan Công an

Chiều 3/3, do mâu thuẫn với Tín và Thắng nên Hậu nghỉ làm, về phòng trọ thu dọn quần áo rồi đi mua một con dao dài khoảng 25cm để giải quyết mâu thuẫn.

Sau đó, Hậu chạy xe máy chở Tuấn quay lại công trình ở TP.Hội An rồi về cùng với Tín và Thắng.

Khi đến nút giao Văn Tiến Dũng - Nguyễn Xuân Lâm (phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ), Hậu chạy xe song song và hỏi mượn tiền Tín nhưng không được. Hậu ép sát xe rồi nói Tín dừng lại nói chuyện.

Khi Tín dừng xe lại thì Hậu đi về phía Tín và Thắng rút dao đâm một nhát vào lưng của Thắng. Bị đâm bất ngờ, Thắng ôm vết thương bỏ chạy. Tuấn không hiểu chuyện gì nên chạy xe máy theo Thắng.

Thấy vậy, Tín nhảy khỏi xe bỏ chạy thì Hậu cầm dao đuổi theo nhưng không kịp. Hậu quay lại hiện trường và lấy xe máy của Tín bỏ trốn.

Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cẩm Lệ đã bắt giữ Hậu khi thanh niên này đang làm việc tại một công trình ở tỉnh Bình Định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.