An ninh hình sự

Thanh niên Hải Phòng nhảy sông tử vong do mâu thuẫn tình ái

07/04/2017, 11:20
image

Sau cuộc nói chuyện giải quyết mâu thuẫn tình ái, Đ. đuổi Tr. khiến anh này nhảy xuống sông tử vong.

Hiện trường vụ thanh niên tử vong.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ tìm nạn nhân tử vong, nghi mâu thuẫn tình ái

Lãnh đạo xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng xác nhận: Vào khoảng hơn 11h, ngày 6/4 trên địa bàn xảy ra vụ chết người, nghi do mâu thuẫn tình ái.

Thời điểm trên, Bùi Xuân Đ. (SN 1975), trú tại thôn Cúc Thủy, xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo và Lã Viết Tr. (SN 1983), trú tại thôn Thanh Khê, xã Thanh Lương có hẹn nhau để nói chuyện tại khu vực ngã ba Cúc Phố, trên QL37 thuộc địa phận xã Vinh Quang.

Câu chuyện giữa 2 người đàn ông xuất phát từ mâu thuẫn tình ái. Theo đó, cả Đ. và Tr. cùng yêu một người phụ nữ. Cuộc nói chuyện nhanh chóng trở thành cuộc cãi vã, 2 bên có xảy ra xô xát. Đến hơn 12h, anh Tr. bỏ chạy và Đ. có đuổi theo. Đến khu vực cầu mới thuộc thôn Hu Trì, xã Vinh Quang, anh Tr. đã nhảy xuống sông Chanh Dương, Đ. đứng ở trên bờ cầm gạch ném xuống.

Rất đông người dân tụ tập.

Hiện trường vụ nạn nhân tử vong

Chưa rõ Đ. cầm gạch ném xuống sông có trúng anh Tr. không, nhưng từ thời điểm đó không thấy anh Tr. nổi lên.

Ngay sau đó sự việc đã được báo cáo lên Công an xã Vinh Quang và Công an huyện Vĩnh Bảo. Đối tượng Đ. đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, thi thể của anh Tr. đã được cơ quan chức năng trục vớt và khám nghiệm pháp y.

Sự việc đang được công an huyện Vĩnh Bảo phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.