Showbiz

Thanh Thúy thích kiểm soát công ty, Đức Thịnh nhiều lần phải trốn họp

31/07/2022, 23:07

Đức Thịnh cho biết, bà xã Thanh Thúy là người luôn kiểm soát mọi thứ trên công ty, trong khi anh không muốn điều này.

Trong showbiz Việt, Đức Thịnh và Thanh Thúy được coi là một trong những cặp vợ chồng chuẩn mực. Cả hai luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Đáng chú ý, khi Thanh Thúy rút lui làm nhà sản xuất, cặp vợ chồng cũng cùng nhau gây dựng công ty để trở thành một công ty sản xuất có tiếng.

Thế nhưng trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", Đức Thịnh lần đầu tiên bật mí cảnh vợ chồng làm chung công ty "không hề như mơ" của anh.

img

Đạo diễn Đức Thịnh

Theo nam đạo diễn, các cô vợ sau khi học các khóa kinh doanh đều có thể làm việc độc lập nhưng thi thoảng vẫn dùng tư cách của người vợ đối với chồng để điều hành công ty. Anh cho rằng, phụ nữ luôn thích kiểm soát. Đức Thịnh không hiểu vì sao trong các mô hình công ty gia đình, đa số người vợ thường làm chỉ huy.

Nam đạo diễn đã dẫn chứng điều này trong chính công việc của hai vợ chồng anh. Cả hai cùng làm chủ công ty, bà xã là Thanh Thúy hứa cho anh quyết định tất cả mọi chuyện. Nhưng kết quả, Thanh Thúy vẫn một tay quản lý và làm chủ công ty.

Theo lời Đức Thịnh, anh hay nói vui rằng trong công ty, Thanh Thúy là Chủ tịch, anh chỉ là CEO. Mặc dù, anh luôn đề nghị cô không can thiệp, để anh tự quyết mọi việc trong thẩm quyền của mình nhưng vẫn không được.

img

Gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy

"Tôi từng nói với Thúy là một trong hai nên rút khỏi công ty, anh chấp nhận làm việc khác nhưng cô ấy không chịu. Tôi cũng từng đề nghị rằng chỉ nên có 1 trong 2 người tham gia cuộc họp của công ty, nhưng cô ấy vẫn không đồng ý.

Kết quả, tôi đã phải nhiều lần trốn đi cà phê để không tham gia các cuộc họp của công ty vì không muốn có mặt của hai vợ chồng”, anh thổ lộ.

Đức Thịnh khẳng định, khi cả hai làm chung một công ty sẽ khó tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi trong công việc. Bởi, luôn có rất nhiều vấn đề cần phải tranh luận và sẽ khó có thể tách biệt công việc với quan hệ vợ chồng.

Vì thế, những cuộc tranh luận, tranh cãi có thể dẫn đến mâu thuẫn tình cảm trong đời sống hôn nhân. "Trong một mô hình doanh nghiệp, nếu bình thường sẽ dễ phát triển, nhưng có tình cảm trong đó sẽ rất rối", nam đạo diễn khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.