Văn hóa - Giải Trí

The New Mentor tập 2: “Nữ hoàng lookbook” Ngọc Ánh thắng thử thách phụ

19/08/2023, 15:35

Trong The New Mentor tập 2, Hồ Ngọc Hà - Dược Sĩ Tiến loại 2 thí sinh của đội Thanh Hằng, thí sinh Ngọc Ánh chiến thắng ở thử thách phụ.

Trong The New Mentor tập 2, top 24 thí sinh bắt đầu bước vào khu vực đào tạo toàn diện và tranh tài để tìm ra người mẫu toàn năng.

NSƯT Linh Nga là cố vấn đầu tiên với bộ môn nghệ thuật múa sen nhằm mang đến sự uyển chuyển, phối hợp nhịp nhàng hình thể của người mẫu trong các buổi chụp ảnh.

img

Hương Giang, Dược Sĩ Tiến, Linh Nga (từ trái sang) trong The New Mentor tập 2.

Sau phần đào tạo hướng dẫn của NSƯT Linh Nga, top 24 bước vào phần thi thử thách phụ đầu tiên: Chụp bộ ảnh high fashion The Lotus trong BST The Legacy of The New Mentor 2023 với bồn hoa sen.

Mỗi thí sinh sẽ có 2 phút thực hiện với những khó khăn như việc giữ thăng bằng trên bồn sen, phối hợp tay chân hình thể với biểu cảm của gương mặt…

Sau cùng, top 3 thí sinh có bức ảnh đẹp đã được gọi tên sau phần thi đầu tiên gồm: Bảo Ngọc (đội Lan Khuê), Ngọc Ánh (đội Thanh Hằng) và Klóe Phương Nguyễn (đội Hương Giang).

Chung cuộc, Ngọc Ánh của đội HLV Thanh Hằng là người có điểm số cao nhất, chiến thắng ở thử thách phụ này.

img

Thí sinh Ngọc Ánh giành chiến thắng ở phần thi phụ.

Nói về phần thi của Ngọc Ánh, Dược Sĩ Tiến nhận xét: “Bạn là thí sinh mà tôi thấy có sự điềm tĩnh, biết cách tạo dáng đẹp và có điểm dừng đúng lúc để nhiếp ảnh gia có thể chụp lại khoảnh khắc ấy. Một điểm mà tôi đánh giá rất cao ở bạn chính là bạn biết lắng nghe, biết xử lý những lời góp ý ở bên dưới để có được một bức ảnh đẹp”.

NSƯT Linh Nga dành lời khen cho thí sinh của đội Thanh Hằng: “Ngọc Ánh có khung tay rất đẹp, rất Á Đông. Ở đây chỉ có một tấm nhưng em còn một vài tấm khác tạo dáng để tay trước ngực tạo hình hoa sen rất chuẩn khiến tôi rất thích”.

Nói về chiến thắng của mình, Ngọc Ánh thừa nhận, thử thách này vừa có thuận lợi và khó khăn.

Trong đó, việc kết hợp bài học của NSƯT Linh Nga cho bộ môn nghệ thuật múa sen với sự uyển chuyển hình thể, biểu cảm khuôn mặt khi đứng trên bồn hoa sen là thử thách lớn.

"Khá khó khăn khi đứng trên bồn hoa sen để tạo dáng vì nó bập bênh, bộ trang phục của tôi tuy nhìn qua có vẻ dễ tạo dáng nhưng nó lại dễ để lộ ra khuyết điểm của cơ thể, có phần ôm bên dưới kèm theo đường xẻ cao.

Tôi chọn tập trung ở phần tay khi thể hiện, chân phải trụ vững và giữ một dáng đẹp. Mỗi người chỉ có hai phút để thể hiện phần thi của mình để có được ít nhất một bức ảnh.

Tôi cho là bản thân mình cũng đã có chút may mắn khi có được bức ảnh đẹp, trông mình cao hơn, không bị chìm giữa những bông hoa to đẹp và được điểm cao từ ba vị giám khảo”, thí sinh bày tỏ.

img

Ngọc Ánh trong bộ ảnh chụp với sen.

Trong phần thử thách chính của The New Mentor tập 2, các thí sinh của bốn đội chụp với chủ đề xuyên không cùng với nghệ sĩ chèo.

Dưới sự hướng dẫn của HLV Thanh Hằng, bức ảnh của Ngọc Ánh đã nhận được 2 phiếu “yes” từ nghệ sĩ chèo Thanh Ngoan và host Dược Sĩ Tiến, giúp cho đội Thanh Hằng nhận 1 điểm cho tổng điểm chung của đội mình.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, đội của Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng, đồng thời hai thí sinh của team Thanh Hằng là Hồng Hạnh và Bùi Lý Thiên Hương phải ra về ở phòng loại trừ bởi Hà Hồ và Dược Sĩ Tiến.

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường.

Các thí sinh không chỉ cần có ngoại hình sáng và kỹ năng catwalk mà còn phải thể hiện được khả năng hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, quảng cáo.

Ngoài ra, The New Mentor 2023 còn hướng tới mục tiêu đào tạo ra các host, huấn luyện viên cho các chương trình thực tế sau này.

Bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hương Giang, Thanh Hằng sẽ cùng cạnh tranh, truyền dạy kinh nghiệm, đào tạo ra thế hệ người mẫu toàn năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.