Showbiz

Thí sinh bụng ngấn mỡ ở Hoa hậu châu Á kiếm bộn tiền hơn cả hoa hậu, á hậu

11/06/2023, 10:30

Tiết Ảnh Nghi - thí sinh khiến khán giả "hoảng hốt" khi xuất hiện tại Hoa hậu châu Á 2021 bất ngờ được săn đón hơn nhiều hoa, á hậu ở Hong Kong.

Từng khiến khán giả "hoảng hốt" khi xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021, sau đó đoạt giải Thí sinh nỗ lực nhất, ít ai ngờ, 2 năm sau Tiết Ảnh Nghi lại có sự nghiệp nở rộ.

Cô thậm chí còn là thí sinh thành công nhất của cuộc thi năm đó. Sự nổi tiếng của Tiết Ảnh Nghi trái ngược với không ít hoa hậu, á hậu bước ra từ các cuộc thi nhan sắc ở Hong Kong đang chật vật kiếm sống trong thời gian qua.

img

Tiết Ảnh Nghi được săn đón khi xuất hiện tại sự kiện

Cụ thể, QQ tiết lộ, sau cuộc thi, Tiết Ảnh Nghi nhận được tới 70 hợp đồng quảng cáo mỗi năm. Số tiền cô kiếm được đứng vị trí số một tại công ty quản lý, trở thành "nhất tỷ đài ATV".

Tháng 4 vừa qua, Tiết Ảnh Nghi ký hợp đồng với công ty mới, chi nhiều tiền để thực hiện MV "One plus one equals A Yi". Sau 7 ngày, MV đã nhận được hơn 100.000 lượt xem, thậm chí còn cao hơn nhóm nhạc hot nhất Hong Kong hiện tại là "Mirror".

Ca khúc "Ba Ba Ba Ba con yêu bố" được Tiết Ảnh Nghi phát hành sau đó cũng được quan tâm đặc biệt.

QQ đánh giá, trong các sản phẩm âm nhạc, khả năng ca hát, nhảy múa của Tiết Ảnh Nghi chỉ ở mức bình thường. Cô phát âm không chuẩn, biểu cảm đơ cứng, ánh mắt thiếu sinh động, nhưng ca khúc lại khiến người xem tò mò.

Không những các sản phẩm của cô được ủng hộ, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Tiết Ảnh Nghi được săn đón không kém các mỹ nhân hàng đầu showbiz khi được đưa đón bằng xe sang. Thậm chí cô còn được người mẫu nam điển trai quỳ gối tặng hoa.

img

Tiết Ảnh Nghi trong phần thi trang phục bikini tại Hoa hậu châu Á 2021

Theo QQ, sở dĩ Tiết Ảnh Nghi được nhiều người yêu thích và quan tâm vì khán giả muốn ủng hộ một cô gái có ngoại hình bình thường, thay vì đúng với tiêu chuẩn thẩm mỹ phải "gầy, trắng, xinh" của các hot girl đang xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội hiện tại.

Nắm bắt tâm lý này của công chúng, công ty quản lý dốc sức lăng-xê cho Tiết Ảnh Nghi.

Tiết Ảnh Nghi năm nay đã 39 tuổi. Tại Hoa hậu châu Á 2021, cô là một trong những thí sinh gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi vì sở hữu ngoại hình lệch chuẩn hoa hậu: gương mặt kém sắc, body ngấn mỡ.

Cô cũng không có sự tự tin, linh hoạt khi đứng trước ống kính và sân khấu. Tuy nhiên, trong vòng sơ khảo, Tiết Ảnh Nghi khẳng định bản thân hài lòng với làn da trắng cũng như cơ thể của mình.

Trước đó, Tiết Ảnh Nghi từng báo danh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nhưng bị đánh rớt từ vòng đầu. Đến cuộc thi Hoa hậu châu Á, Tiết Ảnh Nghi cũng đã bị loại, thế nhưng cô bất ngờ được quay trở lại vào đêm chung kết và được trao giải Thí sinh nỗ lực nhất.

Trong mùa giải năm đó, người đẹp Trần Mỹ Nghi đăng quang ngôi vị cao nhất.

img

Tiết Ảnh Nghi nhận giải trong đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2021

Cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài ATV (Hong Kong) tổ chức từ năm 1985, dành cho các thí sinh người châu Á. Thập niên 1980, 1990, cuộc thi này cạnh tranh với Hoa hậu Hong Kong của đài TVB.

Từ thập niên 2000 đến nay, cuộc thi nhiều lần gián đoạn vì ít người tham gia, ban tổ chức thiếu kinh phí. Một số gương mặt nổi trội từ cuộc thi này như: Lợi Trí (vợ Lý Liên Kiệt), Ông Hồng, Dương Cung Như, Vạn Ỷ Văn, Ngô Ỷ Lợi (tình cũ của Thành Long)...

Những năm gần đây, Hoa hậu châu Á bị khán giả nhận xét chất lượng giảm sút. Mặt bằng chung các thí sinh bị chê kém sắc, những người đoạt giải lại vướng vào nhiều tai tiếng như bán dâm, cặp kè đại gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.