Showbiz

Thiên Ân khoe dáng đồng hồ cát trước khi hết nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam

14/08/2023, 16:16

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và 4 á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 tự tin khoe dáng với trang phục bikini trước ngày kết thúc nhiệm kỳ.

img

Trong bộ ảnh mới nhất, dàn top 5 Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 tự tin khoe dáng với trang phục bikini. Mỗi nàng hậu mang một vẻ đẹp riêng, tự tin khoe trọn nét đẹp, phong cách.

img

Miss Grand Vietnam 2022 đã đánh dấu một bước ngoặt trong công việc và cuộc sống của các nàng hậu. Cả 5 người đẹp đều đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực bản thân theo đuổi và hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

img

Sau một năm đăng quang hoa hậu, hình thể của mỹ nhân Long An nhận về nhiều lời khen từ phía công chúng với tỷ lệ chuẩn đồng hồ cát.

img

Được biết, trong thời gian qua, nàng hậu đã sử dụng biện pháp ăn keto kết hợp cùng chế độ luyện tập để giảm cân trước thềm final-walk.

img

Á hậu 1 Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe trọn đường cong với cặp chân thon dài cùng vòng 1 gợi cảm.

img

Trong quãng thời gian đương nhiệm, Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn tích cực xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau như: Mentor, MC, người mẫu, diễn viên...

img

Trong khi đó, á hậu 2 Trần Tuyết Như thường xuyên xuất hiện tại các show thời trang, đồng thời còn là HLV catwalk cho nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Việt Nam 2022...

img

Á hậu 3 Trần Nguyên Minh Thư - nàng hậu Gen Z với vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào.

img

Á hậu 4 Ngô Thị Quỳnh Mai sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu. Sau khi đạt danh hiệu, cô tất bật hoạt động với nhiều vai trò như: Mentor, người mẫu...

img

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, top 5 Miss Grand Vietnam 2022 sẽ chính thức khép lại hành trình đương nhiệm của mình.

img

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 đang chuẩn bị bước vào những vòng thi quan trọng. Theo đó, vòng thi National Costume - Trang phục văn hóa dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 19/8, Chung khảo toàn quốc diễn ra vào ngày 23/8 và Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 27/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.