An ninh hình sự

Thiếu tá công an Hà Nội bị đâm trọng thương vì can ngăn xô xát

05/04/2023, 14:49

Đang can ngăn xô xát giữa 2 người phụ nữ thì bất ngờ thiếu tá công an bị đối tượng nam giới cầm dao chạy tới và đâm vào lưng khiến trọng thương.

Ngày 5/4, Công an quận Hoàn Kiếm đang tích cực phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội truy tìm 2 đối tượng (nam, nữ) có hành vi tấn công 1 cán bộ công an khi can ngăn đánh nhau.

Theo đó, vào khoảng 22h40 ngày 4/4, Thiếu tá Trần Minh Đức, cán bộ Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) đang đứng tại trụ sở Công an phường thì thấy có xô xát giữa 2 người phụ nữ.

Thời điểm này, Thiếu tá Đức đang mặc thường phục có hô lớn: "Dừng lại, công an đây, sao em lại đánh người ngay trước cửa Công an phường, thế là vi phạm, mời em về phường giải quyết".

img

Khu vực xảy ra vụ việc thiếu tá công an bị đâm trọng thương

Tuy nhiên, mặc cho Thiếu tá Đức thuyết phục, yêu cầu, một đối tượng là nữ giới tiếp tục lao vào hành hung người còn lại.

Để ngăn chặn, Thiếu tá Đức đã giữ người phụ nữ này và định đưa về công an phường giải quyết. Thế nhưng, lúc này có một đối tượng nam giới từ hướng ngã ba Tạ Hiện - Hàng Buồm chạy tới và dùng dao đâm vào lưng Thiếu tá Đức.

Ngay sau khi lực lượng công an xuất hiện, 2 đối tượng đã lên xe ô tô, lái xe bỏ đi.

Thiếu tá Đức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với thương tích là 1 vết đâm ở lưng, 1 vết đâm ở bắp tay trái, 1 vết chém ở bắp tay phải, trái.

Hiện công an đã xác định được đối tượng và đang tiến hành truy bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.