Vận tải

Trộm ví tiền tại điểm soi chiếu, khách bị camera an ninh sân bay tóm gọn

19/05/2019, 11:12

Camera an ninh sân bay Tân Sơn Nhất giúp tóm gọn vị khách tham lam, cố tình trộm ví tiền của khách khác.

img
Kiểm tra an ninh tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất (ảnh minh hoạ)

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất vừa phối hợp với an ninh sân bay Thọ Xuân tìm kiếm một vị khách tham lam, cố tình trộm ví tiền của hành khách khác.

Cụ thể, ngay sau khi nhận được thông tin của một nam hành khách về việc mất một ví tiền sau khi thực hiện soi chiếu tại nhà ga nội địa đi, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng trích xuất camera an ninh và phát hiện một nam hành khách đi trên chuyến bay VN1247 từ TP.HCM đi Thọ Xuân (Thanh Hoá) đã cầm chiếc ví này. Tuy nhiên, lúc này, nam hành khách “tắt mắt” đã vào trong khu cách ly để lên máy bay.

Ngay lập tức, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã liên lạc với an ninh sân bay Thọ Xuân, miêu tả hình dạng và đề nghị hỗ trợ tìm kiếm nam hành khách này.

Ngay khi tàu bay hạ cánh tại Thọ Xuân, an ninh sân bay đã phối hợp với hãng hàng không và các đơn vị có liên quan nhận diện hành khách và mời về trụ sở làm rõ vụ việc.

Tại đây, nam hành khách này thừa nhận hành vi của mình. Ví tiền sau đó đã được trao lại cho chủ nhân. Vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Thọ Xuân để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.