Bên lề

Thời điểm này rất khó để cầu thủ vượt qua

10/12/2016, 13:16

“Thời điểm này rất khó để cầu thủ vượt qua”; “Thái Lan ở một đẳng cấp khác”... là phát ngôn ấn tượng trong tuần.

63

HLV Hữu Thắng phát biểu sau khi ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa và dừng bước ở bán kết AFF Cup 2016.

“Thời điểm này rất khó để cầu thủ vượt qua”

“Trong bóng đá luôn có bất ngờ. Trước tình huống để thua bàn đầu tiên, suốt hiệp một Indonesia gần như không có cơ hội uy hiếp khung thành của Việt Nam. Tôi mong người hâm mộ, truyền thông hãy thông cảm cho cầu thủ. Thời điểm này rất khó để cầu thủ vượt qua. Nếu tìm lỗi cá nhân để quy kết, đổ lỗi thì điều đó không hợp lý lắm. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu toàn bộ trách nhiệm”, HLV Hữu Thắng phát biểu sau khi ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa và dừng bước ở bán kết AFF Cup 2016.

64

Phóng viên tờ FourFourTwo Scott McIntyre

“Thái Lan ở một đẳng cấp khác”

“Đội bóng nào sẽ lên ngôi tại AFF Suzuki Cup 2016? Tôi tin là Thái Lan. Thái Lan ở một đẳng cấp khác so với các đội còn lại. Tôi theo dõi sự phát triển của họ. Họ có nhiều cầu thủ tốt, một lối chơi khác biệt so với nhiều đội bóng và ở một đẳng cấp cao hơn. Mỗi trận đấu của họ luôn có ít nhất 20 thành viên trong BHL, nhân viên y tế đi theo”, phóng viên tờ FourFourTwo Scott McIntyre nhận định.

65

Cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers

“Tiền tuyệt vời nhưng cũng mang lại khó khăn”.

“Tiền là điều tuyệt vời nhưng với bóng đá có thể là điều khó khăn. Hãy nhìn Rashford, một tài năng lớn đang gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Tiền có tác dụng tốt nhưng cũng có thể chống lại bạn. Khi tôi làm việc ở Anh, có đến 70% cầu thủ ở đây là những người ngoại quốc. Điều này rất khó cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện mình”, cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers bày tỏ quan điểm về việc Ngoại hạng Anh chạy theo các cầu thủ ngoại quốc.

66

Ibrahimovic

“Cậu ta sẽ bất tỉnh nếu tôi đá vào đầu”

“Trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt với nhiều pha tranh chấp. Tôi có nghe một bình luận viên nói rằng, tôi đã đá vào đầu Coleman, nhưng đó là tình huống 50 - 50 và Coleman đã kéo tôi ngã xuống. Tin tôi đi, nếu tôi muốn đá vào đầu, cậu ấy hẳn sẽ bất tỉnh”, Ibrahimovic phân trần về tình huống va chạm với Coleman trong trận Everton gặp M.U.

67

HLV Zidane

“1 điểm không có hương vị giống 3 điểm”

“Đơn giản đó chỉ là 1 điểm và nó không có hương vị giống như 3 điểm. Tất nhiên, 1 điểm trước Barca vẫn rất tốt và tôi đã phải chiến đấu hết mình vì điều đó. Tôi không tin rằng, việc bị Real cầm hòa sẽ ảnh hưởng tinh thần của Barcelona. Lúc này, Real vẫn đang hơn họ 6 điểm trên BXH nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Real sẽ vẫn phải cố gắng hơn nữa bởi mùa giải vẫn còn rất dài”, HLV Zidane phát biểu sau khi Real hòa hú vía Barca trong trận siêu kinh điển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.