Bảo hiểm

Thời hạn của Bảo hiểm Du lịch TripCARE

11/07/2019, 10:55

Đối với hành trình một chiều, bảo hiểm sẽ hết hiệu lực khi Người được bảo hiểm đến sân bay tại Nơi đến...

img
Ảnh minh họa

Hỏi: Gia đình tôi đã đặt vé máy bay để đi du lịch và mua kèm Bảo hiểm Du lịch TripCARE. Xin hỏi, bảo hiểm của gia đình tôi có hiệu lực từ khi nào và tới khi nào hết hiệu lực?

Nguyễn Thị Hạnh (Phú Thọ)

Trả lời:

Đối với hành trình một chiều, bảo hiểm sẽ hết hiệu lực khi Người được bảo hiểm đến sân bay tại Nơi đến. Còn đối với hành trình khứ hồi, bảo hiểm sẽ hết hiệu lực khi Người được bảo hiểm rời khỏi khu vực sân bay tại Nơi đến chặng bay về trong lãnh thổ Việt Nam hoặc khi kết thúc 30 ngày kể từ Ngày khởi hành đầu tiên, ngày nào đến sớm hơn sẽ được áp dụng; hoặc Người được bảo hiểm làm thủ tục tại khu vực xuất cảnh để du lịch ra ngoài lãnh thổ Nơi đến, ngoại trừ trở về Việt Nam; tùy điều kiện nào đến trước.

Bảo hiểm cho quyền lợi Hủy chuyến bay sẽ hết hiệu lực vào Ngày khởi hành đầu tiên.

TripCARE do Bảo hiểm PVI - Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam - cung cấp với sự hợp tác của Chubb - Doanh nghiệp Bảo hiểm dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm du lịch.

Lựa chọn TripCARE, hành khách được đảm bảo bởi dịch vụ Hỗ trợ y tế và Bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu của AAI (Asia Assistant International) - Doanh nghiệp cung cấp Tư vấn và Hỗ trợ 24/7 tại hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Quý khách có thể tới Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc liên hệ tới hotline 1900545458 của Bảo hiểm PVI để được tư vấn chi tiết.

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.