Showbiz

Thông tin bất ngờ về việc Shakira nghi nhập viện khi Pique ngoại tình

05/06/2022, 09:14
image

Nữ ca sĩ Shakira chính thức phản hồi thông tin cô khủng hoảng đến mức nhập viện sau khi chia tay vì Pique ngoại tình.

Theo Daily Mail, ngày 4/5 (giờ địa phương), nữ ca sĩ Shakira chính thức phản hồi thông tin cô nhập viện tại Barcelona vào tuần trước.

Theo đó, giọng ca "Waka Waka" cho biết, người nằm trong xe cứu thương là cha cô - ông William Mebarak Chadid. Cô cho biết bố mình đã bị ngã và được người thân đưa cấp cứu đến bệnh viện Teknon ở Barcelona vào tuần trước.

img

Shakira phủ nhận tin đồn nhập viện cách đây ít ngày

"Tôi xin đính chính rằng những bức ảnh mà mọi người lan truyền xảy ra từ ngày 28/5. Khi ấy, bố của tôi bị ngã. Tôi đã cùng bố ngồi trên xe cấp cứu đến bệnh viện. Ông đã hồi phục nhiều. Xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn. Cảm ơn vì đã dành tất cả tình yêu và sự ủng hộ", Shakira chia sẻ.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Shakira trải qua cuộc khủng hoảng lớn về mặt tinh thần sau khi xác nhận chia tay Pique. Nữ ca sĩ phải thuê các dịch vụ y tế địa phương để điều trị.

Thậm chí, khi không thể chịu đựng thêm, cô được chuyển đến bệnh viện Teknon ở Barcelona bằng xe cấp cứu vào tuần trước.

img

Pique và Shakira xác nhận chia tay

Cách đây ít ngày, tờ El Periodico của Tây Ban Nha đưa tin cặp sao đã chia tay sau khi Shakira phát hiện Pique ngoại tình. Tờ El Periodico xác nhận, mối quan hệ giữa Pique và Shakira đổ vỡ bởi thói trăng hoa của trung vệ này.

Pique được cho là đã qua lại với một cô nàng xinh đẹp mới tròn 20 tuổi từ đầu năm nay. Danh tính của cô gái này chưa được tiết lộ, nhưng Shakira đã nhiều lần bắt gặp Pique ngoại tình trước khi quyết định chia tay. Nữ ca sĩ người Colombia đã cố gắng níu giữ hạnh phúc gia đình nhưng không thành công.

Tuy nhiên, phía Pique và Shakira đều không đưa ra phản hồi về thông tin này.

Theo nhà báo Perez de Rozas, cầu thủ của Barcelona giờ không còn sống chung với Shakira và chuyển về căn hộ cũ của mình trên phố Muntaner.

img

img

Trước khi tan vỡ, cả hai từng là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Năm 2020, Forbes điền tên Pique và Shakira vào danh sách "Những đôi tình nhân quyền lực nhất thế giới".

Pique gặp giọng ca Colombia lần đầu vào hè năm 2010, khi cả hai cùng quay chung MV "Waka Waka", ca khúc chủ đề của kỳ World Cup trên đất Nam Phi. Tháng 3/2011, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông.

Pique và Shakira không kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và có nhà riêng tại Barcelona. Cặp đôi này cũng có hai con trai Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.