Showbiz

Thông tin cực sốc về nam thần Myanmar Paing Takhon vừa lĩnh án 3 năm tù

29/12/2021, 10:37
image

Ngay sau khi bị kết án 3 năm tù khổ sai, nam thần Myanmar Paing Takhon nhận được thông tin cực sốc từ chuyên trang nổi tiếng TC Candler.

Theo AFP, hôm 27/12, luật sư của nam diễn viên Paing Takhon xác nhận, anh bị chính quyền quân sự Myanmar kết án 3 năm tù khổ sai vì ủng hộ phong trào biểu tình.

img

Mỹ nam đẹp trai nhất thế giới sở hữu thân hình siêu chuẩn cùng cơ bụng 8 múi săn chắc

Bản án này do một tòa án ở Yangon (Myanmar) đưa ra. Luật sư cho biết gia đình của Takhon rất đau buồn và đang cân nhắc kháng án.

Đáng nói, ngay sau khi thông tin này được xác nhận, Paing Takhon bất ngờ được chuyên trang nổi tiếng TC Candler vinh danh ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới (The 100 Most Handsome Faces of 2021).

Theo đó, nam thần Myanmar vượt mặt nhiều cái tên đình đám toàn cầu như: tài tử Chris Hemsworth, ca sĩ V - Jungkook (nhóm BTS), “chàng thơ” Timothée Chalamet, “Superman” Henry Cavill… để đạt danh hiệu này.

Đây là lần thứ hai anh góp mặt trong danh sách Top 100 của TC Candler, năm ngoái anh lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng nổi tiếng với vị trí thứ 10.

img

Nhắc đến Paing Takhon, TC Candler liên tục nhấn mạnh: “Free this man!” (tạm dịch: Trả tự do cho chàng trai này). Chuyên trang cũng kết thúc với thông điệp: “Trả tự do cho Paing Takhon, tù nhân chính trị ở Myanmar từ tháng 4/2021”.

Paing Takhon sinh năm 1996, là người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ người Myanmar. Anh cũng nổi tiếng tại nước láng giềng Thái Lan. Anh sở hữu chiều cao “khủng” 1m88 cùng thân hình cơ bắp, rắn rỏi “chuẩn 8 múi”. Anh được biết đến với danh xưng "Aquaman châu Á".

img

Paing Takhon gây sốt với hình ảnh tham gia khóa tu

Hồi đầu năm, Paing Takhon gây sốt khắp mạng xã hội khi chia sẻ loạt ảnh cạo đầu tham gia một khóa tu ngắn ngày. Nam thần Myanmar được dân mạng hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài quá đẹp trai.

Nguồn tin từ trang News Beezer cho biết thêm, Paing Takhon là con trai của ông chủ ngân hàng United Amara UAB Bank - 1 trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất Myanmar. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Ngắm một số hình ảnh của nam thần Myanmar Paing Takhon:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.