Điều tra

Thông tin mới vụ cán bộ công an huyện ở Đắk Nông bị cha dượng bắn tử vong

04/05/2023, 17:49

VKSND tỉnh Đắk Nông truy tố người cha dượng cầm súng bắn tử vong con riêng của vợ là cán bộ công an huyện.

Ngày 4/5, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Sỹ Lộc (SN 1958, trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là con riêng của vợ tên N.V.H. (SN 1987, công tác tại Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông).

img

Cha dượng dùng súng bắn tử vong con riêng của vợ là cán bộ công an

Theo cáo trạng, năm 1993, Lộc chung sống như vợ chồng với bà N.T.X. (SN 1959, trú tại xã Đắk Búk So). Thời điểm trên, bà X. có 3 người con riêng, trong đó có anh N.V.H.

Ngày 5/2/2023, bà X. nói với Lộc về việc tổ chức nấu ăn tại nhà nhưng Lộc không đồng ý. Tuy nhiên, bà X. vẫn tổ chức nấu ăn rồi đưa toàn bộ thức ăn sang nhà người con trai ở cạnh nhà ông Lộc để cùng ăn với các con, cháu.

Trước khi ăn, 1 trong 3 người con riêng của bà X. mời Lộc sang ăn cùng nhưng Lộc không sang mà ở nhà uống rượu một mình. Khoảng 19h, Lộc đi bộ sang và chửi bới bà X., do nghi ngờ bà X. có quan hệ tình cảm với người khác.

Vụ việc được mọi người can ngăn nên Lộc đi về nhà và tiếp tục uống rượu. Một lúc sau, Lộc lại đi sang và tiếp tục chửi bà X. Thấy vậy, anh N.V.H đứng dậy nói “bố mà như vậy thì con không gọi bố nữa”.

Sau đó, Lộc về nhà, do đang tức giận anh H. nên lấy khẩu súng loại vũ khí thể thao để săn bắn, trong hộp tiếp đạn đã lắp sẵn 9 viên đạn rồi cầm súng sang tìm bắn anh H. Sau khi gặp anh H., Lộc lên đạn, bóp cò bắn trúng vào đầu khiến anh H. tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Lộc bị công an bắt để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Lộc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.