Trong nước

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận tin cực vui từ FLC Thanh Hóa

12/03/2018, 15:11

HLV Marian Mihail khẳng định thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính khi gặp lại Bali United tối 12/3.

mihail

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận tin cực vui từ HLV Mihail (FLC Thanh Hóa)

Tối mai 12/3, FLC Thanh Hóa tiếp đón Bali United trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 AFC Cup 2018. Trận lượt hôm 7/3, FLC Thanh Hóa mở tỷ số trước chủ nhà Bali United nhưng cuối cùng lại thua ngược 1-3.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị nhường chỗ cho "đàn anh" Bửu Ngọc.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về, HLV Marian Mihail chia sẻ việc lựa chọn thủ môn chính thức ở FLC Thanh Hóa là điều “khó khăn" bởi cả 3 thủ môn đều đặc biệt tốt.

Ông Mihail lý giải muốn Tiến Dũng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc nên cho anh ngồi ngoài khi làm khách trên sân của Bali United. HLV trưởng của FLC Thanh Hóa cho rằng Tiến Dũng đã bị ảnh hưởng khá nhiều từ mạng xã hội, facebook. Trước đó, Tiến Dũng được đặt niềm tin bắt chính ở 2 trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup.

HLV Mihail đồng thời cũng khẳng định chắc chắn Tiến Dũng sẽ trở lại trong khung gỗ ở trận lượt về vào ngày mai. HLV người Romania cho rằng Tiến Dũng đã thể  hiện được khả năng chuyên môn tốt. Ông muốn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình, tích lũy kinh nghiệm.

“Cậu ta đang là một tấm gương, một hình mẫu của giới trẻ và việc Dũng được ra sân sẽ thu hút nhiều khán giả tới cổ vũ cho FLC Thanh Hóa", ông Mihail tiết lộ thêm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.