Hồ sơ tài liệu

Thực hư chuyện nhân viên sân bay Pháp “đút túi” tiền của đại sứ?

25/12/2015, 13:28

Nhà ngoại giao người Morocco đã bác bỏ tin đồn vô căn cứ trên.

morocco
Mohamed Rachad Bouhlal - đại sứ Morocco tại Liên Hiệp Quốc. (Ảnh: MWN)

Hãng thông tấn có trụ sở ở Paris trước đó cho hay: Sự việc xảy ra tại sân bay Charles De Gaulle ở Paris, sau khi nhà ngoại giao Mohamed Rachad Bouhlal sắp lên chuyến bay của Air France để đến New York, Mỹ hôm 23/12, đại sứ người Morocco tại Liên Hiệp Quốc phát hiện mất tiền.

Video giám sát cho thấy, một nhân viên sân bay tạm thời nhặt được 20.000 euro của vị đại sứ trên và đút túi. Cảnh sát Pháp đã bắt giữ anh này tại nhà riêng hôm qua và thu lại số tiền bị mất, AFP đưa tin. Hãng này cũng dẫn tin từ giới chức địa phương xác nhận nhân viên trên đã bị đuổi việc.

Trong một diễn biến liên quan, ông Mohamed Rachad Bouhlal đã bác bỏ thông tin ông bị mất số tiền 20.000 euro và cho rằng đây là một tin đồn “vô căn cứ”, theo Morocco World News. Nhà ngoại giao Morocco cũng nhận được lời “thăm hỏi” của Bộ Ngoại giao Mỹ về vụ việc nói trên.

Tuy nhiên, hãng AFP hiện chưa kết nối được với đại sứ Morocco để xác nhận vụ việc. Về phần mình, nhà ngoại giao Morocco nói với Morocco World News: “Tôi không rời khỏi Hoa Kỳ trong 3 tháng qua”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.