Showbiz

Thực hư Lee Min Ho hẹn hò thành viên đẹp nhất nhóm Momoland

30/08/2021, 11:33

Lee Min Ho được cho là đã hẹn hò được 5 tháng với Yeonwoo, cựu thành viên nhóm Momoland.

Theo tin tức độc quyền của Dispatch, Lee Min Ho và Yeonwoo đã yêu nhau được khoảng 5 tháng. Cả hai bị phát hiện tổ chức sinh nhật cùng nhau vào lúc nửa đêm ngày 1/8.

Trước đó vào tối ngày 31/7, Lee Min Ho còn mời Yeonwoo đi xem phim. Cả hai được bắt gặp cùng xuất hiện ở rạp chiếu phim ở Coex.

img

Lee Min Ho được cho là đã hẹn hò 5 tháng với Yeonwoo

Dispatch còn dẫn lời một người quen của Lee Min Ho. Người này tiết lộ: "Lee Min Ho luôn thẳng thắn trong tình yêu của mình. Anh ấy không thích giấu giếm mối quan hệ nên thường hẹn hò nơi công cộng”.

Thậm chí, người này cho biết thêm, cặp đôi đều thích chơi trò chơi điện tử và xem phim. Vì có sở thích chung nên cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn.

img

img

img

Những hình ảnh được Dispatch chụp lại cho thấy cả hai đi chơi cùng nhau

Thông tin này nhanh chóng được lan truyền trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Đáng chú ý, tin tức nổ ra sau loạt nghi vấn Lee Min Ho hẹn hò với Kim Go Eun – bạn diễn của anh trong phim “Quân vương bất diệt”.

Nhưng mới đây, công ty quản lý MYM Entertainment của nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Theo lời đại diện của tài tử, Lee Min Ho và Yeonwoo chỉ là bạn bè quen biết, không hẹn hò với nhau.

Nói về hình ảnh bãi cả hai được bắt gặp ở bãi đỗ xe, phía Lee Min Ho thông tin: “Buổi đi xem phim đó không chỉ có hai người họ mà còn có những người khác. Nhưng chỉ có Lee Min Ho và Yeonwoo được chụp hình lại”.

img

Lee Min Ho và Yeonwoo cùng xuất hiện tại bãi đậu xe, nhưng trong xe vẫn có người nữa

Sau lời giải thích từ công ty quản lý, nhiều người cũng phát hiện trong chiếc xe mà Lee Min Ho ngồi, còn có một người khác cũng ngồi sẵn trong xe.

Lee Min Ho sinh năm 1987, là diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Quốc. Anh nổi đình đám từ sau bộ “Vườn sao băng” bản Hàn năm 2009. Nam diễn viên cũng sở hữu loạt vai diễn trong các bộ phim như “Những người thừa kế”, “Thợ săn thành phố”, “Huyền thoại biển xanh”…

Lee Min Ho từng có khoảng thời gian hẹn hò với Park Min Young và Suzy. Cả hai đều là những mỹ nhân nổi bật của showbiz Hàn. Thời gian qua, anh vướng tin đồn hẹn hò với Kim Go Eun.

img

Lee Min Ho là tài tử đình đám xứ Hàn

img

Yeonwoo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Yeonwoo (25 tuổi) tên thật là Lee Dabin. Cô sở hữu nhan sắc ấn tượng bậc nhất trong nhóm Momoland với gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Trong nhóm, nữ thần tượng đảm nhận vai trò rap dẫn, hát phụ, visual và gương mặt đại diện trong nhóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.