Xã hội

Thực hư thông tin bé trai bị bắt cóc ở Nghệ An

05/04/2018, 13:55

Nghi có người bắt cóc con trai, anh Thi (Nghệ An) đã nhờ người đăng tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

bat-coc2

Nghi cháu V. bị bắt cóc gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm

Trưa 5/4, ông Nguyễn Quốc Chương, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa có thông tin một học sinh tiểu học Đồng Văn mất tích, nghi bị bắt cóc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 5/4, em Nguyễn Thành V. vẫn đến trường tiểu học Đồng Văn như thường lệ. Tuy nhiên , sau khi để cặp ở lớp, V. đi đâu không ai biết. Đến giờ vào lớp, không thấy học sinh V. đâu, cô giáo chủ nhiệm đã báo cáo sự việc lên Ban giám hiệu, đồng thời gọi điện báo cho gia đình. Qua trao đổi, ông Nguyễn Văn Thi (bố em V.) khẳng định cháu đã đi học sáng nay, hiện không có ở nhà.

Lúc này, một học sinh trong lớp cho biết, thời điểm trước giờ vào học có thấy V. đi cùng một nam thanh niên lạ mặt. Nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc, mọi người đã báo cho chính quyền địa phương, huy động các thầy cô giáo và người thân tỏa ra đi tìm kiếm.

Gia đình V. cũng nhờ người đăng tin lên mạng xã hội để tìm kiếm. Sau khi thông tin sự việc được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận, đồng thời còn tỏ ra hoang mang trước sự việc.

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã báo cáo sự việc cho Công an huyện Thanh Chương cùng tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, sau 3 giờ tìm kiếm, bất ngờ thấy V. đi ra từ nhà một người họ hàng. V. nói sáng nay không muốn học nên đã trốn đi chơi, còn lời nói của học sinh kia là muốn bao che cho bạn nên nói bừa”, ông Chương nói.

Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao cháu V. cho gia đình và nhà trường, đồng thời yêu cầu những ai đăng tin trên mạng xã hội đính chính, tránh việc hoang mang dư luận.

>>> Xem thêm video: Những người hành hung hai chị bán tăm bị xử lý thế nào

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.