Khám phá

Thủy quái bí ẩn dạt vào bờ biển ở Anh

18/05/2016, 06:52

Một cặp vợ chồng trong lúc đi dạo đã phát hiện xác một "thủy quái" bí ẩn trên bãi biển ở South Wales, Anh.

1463452424-1463449125-anh1

Xác thủy quái bí ẩn dạt vào bãi biển Morfa Beach ở thành phố Port Talbot, South Wales, Anh.

Theo Dailymail, một cặp vợ chồng người Anh, ông Melanie và bà Mike Rees đã vô tình phát hiện xác "thủy quái" khổng lồ trong khi đang dắt chó đi dạo dọc bãi biển Morfa Beach ở thành phố Port Talbot, South Wales, Anh. Ban đầu, họ nghĩ rằng đó là một khúc gỗ trôi dạt vào bãi cát nhưng sau đó nhận ra nó là xác động vật chết vì có nhiều ruồi bay quanh.

Bà Melanie phỏng đoán xác thủy quái dài 3,4 m này có thể là một con cá voi, nhưng một số người khác cho rằng đây có thể là xác của một con khủng long.

"Lúc đầu tôi nghĩ đó là một khúc gỗ trôi dạt vào bãi biển. Nhưng khi tới gần hơn, nhìn thấy hàng nghìn con ruồi, tôi mới biết đó là xác động vật. Tôi nghĩ đây có thể là xác cá voi, nhưng không chắc chắn", bà Melanie cho biết.

Bà Melanie cũng đăng tải những hình ảnh chụp thủy quái bí ẩn lên mạng xã hội, nhưng không ai có thể xác định chính xác sinh vật này thuộc loài nào.

1463452424-1463449141-anh2

Xác sinh vật bí ẩn trôi dạt vào bờ biển Mexico.

Trước đó vào tháng 3, một quái vật dài 4m được phát hiện trôi dạt vào bãi biển Bonfil ở Acapulo, Mexico. Một số người cho rằng sinh vật này có thể là một loài mực khổng lồ, trong khi số khác nghĩ rằng nó là xác một con cá voi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.