Showbiz

Thủy Tiên nói chuyện tái hợp với Đan Trường: Cứ để tương lai trả lời!

22/12/2021, 15:14

Hậu ly hôn, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên được khen ngợi với cách hành xử văn minh. Cả hai luôn cùng nhau xuất hiện bên con trai.

Sau khi công bố ly hôn vào tháng 7, Đan Trường và vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự văn minh sau khi chia tay. Cả hai vẫn là những người bạn, không ngại cùng nhau xuất hiện, vẫn cùng nhau đưa con trai đi chơi.

img

Đan Trường và Thủy Tiên cùng nhau đưa con trai đi chơi Giáng sinh

Muốn con thấy ba mẹ vẫn cư xử tốt với nhau

Dù đã ly hôn nhưng người ta hay thấy chị và ca sĩ Đan Trường cùng nhau bên con trai, vẫn gọi nhau là gia đình. Hiện tại, mối quan hệ của cả hai như thế nào?

Tôi và anh Trường vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, xem nhau như những người bạn tốt. Cả hai cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc cho bé Thiên Từ (con trai của cả hai – PV) có được cuộc sống tốt nhất về mặt tinh thần lẫn vật chất. Chuyện chia tay chẳng phải lỗi ở ai, vì thế, không nên căng thẳng với nhau, làm ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ.

Điều gì giúp chị và anh Trường giữ được sự thoải mái khi ở bên nhau?

Đúng là, không phải ai sau khi tan vỡ cũng có thể thoải mái và tự nhiên với người cũ như vậy. Chỉ là khoảng thời gian khi còn chung sống, cả hai đã dành cho nhau những điều tốt đẹp.

Vả lại, chúng tôi đều là người trưởng thành, muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho tương lai của con nên không bất đồng hay tranh chấp gì hết khi chia tay. Nên bây giờ, tôi và anh Trường vẫn có thể cư xử thoải mái, vui vẻ với nhau.

Việc giữ mối quan hệ bạn bè với người cũ, đôi khi nói thì dễ nhưng là người trong cuộc mới thấy không đơn giản. Chị có thấy như vậy?

Mỗi người một hoàn cảnh, nên tôi không thể nói nên hay không nên và dễ hay khó được. Riêng bản thân, tôi luôn nghĩ đến cảm xúc của con trai trước nhất. Tôi muốn Thiên Từ được trưởng thành trong sự đủ đầy tình thương của cả ba và mẹ, được thấy ba mẹ vẫn cư xử tốt với nhau dù đã chia tay.

img

Thủy Tiên khẳng định, chuyện tình cảm phụ thuộc vào duyên số

Người ta hay nói “tình cũ không rủ cũng tới”. Có khi nào cả hai “gương vỡ lại lành”?

Mọi việc thôi cứ để tương lai trả lời vậy. Chuyện tình cảm phụ thuộc rất nhiều vào duyên số. Trong cuộc đời, tôi luôn tin vào hai chữ duyên nợ, nhất là trong mối quan hệ vợ chồng. Gặp nhau là duyên, kết hôn là nợ và chia tay khi duyên nợ đã hết. Chuyện tình cảm, không thể phân định ai đúng, ai sai được.

Đan Trường và chị quy ước với nhau về thời gian và việc chăm sóc con như thế nào?

Chúng tôi không có quy ước gì cả. Bé Thiên Từ sinh sống và học tập tại Mỹ nên tùy anh Trường sắp xếp thời gian như thế nào để thăm nom và chăm sóc bé cho thích hợp. Anh có thể đến thăm con bất cứ lúc nào anh muốn.

Thậm chí, tôi cũng chưa bao giờ tôi đề cập với anh Trường chuyện hỗ trợ vật chất cho con. Việc yêu thương và lo lắng cho con không chỉ là trách nhiệm mà còn xuất phát từ tình cảm của bậc làm cha mẹ. Tôi để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, tùy thuộc vào khả năng của anh ấy.

Trở về trạng thái độc thân, chị tận hưởng và chăm sóc bản thân như thế nào?

Thật ra, công việc của tôi cũng quá nhiều và phải dành thời gian để chăm sóc con. Tôi cũng cố gắng tạo điều kiện cho con học thêm các lớp kỹ năng mà bé thích ngoài việc học ở trường. Bởi thế, tôi lúc nào cũng tất bật cả ngày. Những lúc sắp xếp được thời gian, hai mẹ con đi du lịch cùng nhau. Đó là khoảng thời gian bình yên và hạnh phúc nhất của tôi.

img

Doanh nhân Thủy Tiên muốn để con lớn sẽ tự hiểu chuyện của ba mẹ

Để con tự hiểu chuyện ba mẹ

Trong mắt nhiều người, doanh nhân hay lý trí và mạnh mẽ trước mọi biến cố, kể cả trong chuyện tình cảm. Chị có phải người như vậy?

Đúng vậy, tôi là người sống tình cảm nhưng rất lý trí. Không phải vì là một doanh nhân mà vì tôi là một người mẹ. Do đó, trong mọi hoàn cảnh, tôi cần mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con trai của mình. Ngay cả trong chuyện tình cảm, tôi cũng là người lý trí. Trước giờ, tôi luôn tâm niệm mọi việc nên thuận theo tự nhiên, không cưỡng cầu, nhất là tình cảm.

Ở bên cạnh Thiên Từ luôn giúp tôi quên đi những muộn phiền cuộc sống. Những lúc mệt mỏi hay yếu đuối nhất, chỉ cần được đi đâu đó cùng con, được thấy con mỉm cười, ca hát, nhảy múa, pha trò, trưởng thành khỏe mạnh... là tôi cảm thấy cuộc đời mình như thế là quá đủ rồi, không có gì để phải buồn phiền nữa.

Con trai là động lực để tôi làm việc chăm chỉ và ngày một hoàn thiện bản thân. Không hẳn là để tạo tiền đề cho con có một cuộc sống tốt đẹp, chỉ là tôi muốn con tự hào về mẹ của mình.

Với công việc bận rộn của cả bố và mẹ, chị chăm sóc bé ra sao để con không bị thiệt thòi về tình cảm?

Mỗi ngày, khi con đến trường thì tôi cũng bắt đầu đến công ty để làm việc. Sau đó, khoảng thời gian còn lại trong ngày khi đón bé về, tôi chỉ dành hết cho con.

Chị có giải thích cho bé Thiên Từ hiểu về mối quan hệ của ba mẹ, hay để bé lớn hơn sẽ hiểu câu chuyện?

Hiện tại, Thiên Từ vẫn cảm nhận được đầy đủ tình thương của ba mẹ nên tiên nghĩ khi lớn lên, bé sẽ tự hiểu chuyện. Khi nào con lớn hơn, tôi và anh Trường sẽ cùng nói chuyện với con về điều này. Trách nhiệm của chúng tôi là làm sao để cho con được sống hạnh phúc và bình yên mà thôi.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.