Showbiz

Tiệc cưới Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển: Nhan sắc cô dâu "gây choáng"

23/10/2022, 18:23

Tiệc cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang (con trai thứ 2 của bầu Hiển) sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

img

Sau lễ rước dâu, tiệc cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang (con trai thứ 2 của bầu Hiển) sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng thuộc trung tâm Hà Nội tối 23/10.

img

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh đang tất bật chuẩn bị cho tiệc cưới quan trọng. Nàng hậu lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, để tóc búi cao, khoe vai trần gợi cảm.

img

Trong tiệc cưới, nàng hậu chuộng các thiết kế sang trọng, hở vai, vừa sang trọng nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

img

Trang phục đính kết không quá cầu kỳ vì nhà thiết kế muốn hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch cho cô dâu.

img

Trước thời khắc quan trọng của cuộc đời, cô chia sẻ cảm xúc hồi hộp xen lẫn háo hức khi chuẩn bị bước vào một trang mới trong cuộc sống.

img

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của bạn trai hồi tháng 6 và có 4 tháng chuẩn bị cho hôn lễ. Đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Vinh diễn ra đúng nề nếp truyền thống và đảm bảo sự riêng tư.

img

Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ ông xã cô là người sống tình cảm. Với ba mẹ, người thân, anh đối xử chu đáo, ân cần. Với bạn bè và những người xung quanh, anh nhiệt tình, chân thành. Ở bên cạnh, hoa hậu có cảm giác an toàn, bình yên.

img

"Trong hai năm hẹn hò, chúng tôi có nhiều kỷ niệm vui. Anh không khiến tôi phải lo lắng hay buồn phiền vì bất kỳ chuyện gì. Có lẽ, tôi may mắn khi gặp anh - người đàn ông chu đáo, ấm áp", nàng hậu tâm sự.

img

Hiện, Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ.

img

"Tôi chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Tôi và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa mình", người đẹp bộc bạch.

img

Người đẹp sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.