Bóng đá

Tiền đạo Messi giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo PSG

01/10/2021, 11:40
image

Pha lập công của Lionel Messi vào lưới Man City được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League.

Ở trận thắng 2-0 của PSG trước Man City tại bảng A Champions League diễn ra giữa tuần trước, tiền đạo Lionel Messi đã lập một siêu phẩm.

img

Lionel Messi lập siêu phẩm ở trận gặp Man City. Ảnh Reuters

Anh dẫn bóng từ giữa sân tới gần vòng cấm Man City chuyền cho Kylian Mbappe trước khi nhận pha nhả lại để dứt điểm vào góc cao khung thành Ederson.

Bàn thắng này được UEFA đưa vào danh sách bầu chọn những pha lập công đẹp nhất lượt đấu thứ 2.

3 đề cử khác gồm cú vuốt bóng của Alex Telles (Man Utd) vào lưới Villarreal, pha vẩy má ngoài của Sebastian Thill (Sheriff) trước Real Madrid và quả vô lê của Antoine Griezmann (Atletico Madrid) tung lưới Milan.

Kết quả, bàn thắng của Messi nhận được nhiều bình chọn nhất, Thill đứng thứ 2, Telles về thứ ba còn Griezmann đứng cuối.

Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Messi trong màu áo PSG. Tuy không có quá nhiều giá trị nhưng nó sẽ giúp El Pulga tự tin ở chặng đường phía trước.

Ở một cuộc bầu chọn khác, Giải thưởng Cầu thủ hay nhất lượt trận thứ hai thuộc về thủ môn Sheriff - Giorgos Athanasiadis.

Anh vượt qua ba đề cử khác gồm trung vệ Skriniar (Inter Milan) tiền đạo Darwin Nunez (Benfica) và tiền vệ Leroy Sane (Bayern).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.