Trong nước

Tiền đạo Việt từ chối khoác áo tuyển Lào lại gây sốt

02/07/2015, 10:44

Tiền đạo Xuân Nam (SHB Vientiane) tiếp tục lập cú đúp trong trận đấu chiều qua giúp đội nhà giành chiến thắng.

Xuân Nam
Xuân Nam (áo vàng) đang làm mưa làm gió tại Lào League

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (thi đấu cho SHB Vientiane theo dạng cho mượn từ Hà Nội T&T) đang gây sốt ở giải VĐQG Lào với khẳ năng săn bàn tuyệt vời. Chỉ sau 10 vòng đấu, Nguyễn Xuân Nam đã có tới 12 bàn thắng để dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Lào League. Hai trận gần nhất, Xuân Nam đều lập cú đúp.

Phong độ ấn tượng này giúp Xuân Nam nhận được lời đề nghị nhập tịch từ LĐBĐ Lào. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội T&T đã từ chối và cho biết nguyện vọng của anh là được khoác áo ĐT U23 Việt Nam.

Trước SEA Games 28, Xuân Nam từng về Việt Nam để xin HLV Miura trao cơ hội thử sức nhưng bất thành bởi nhà cầm quân người Nhật bận cùng ĐTVN dự vòng loại World Cup 2018. Dù không được dự SEA Games nhưng Xuân Nam cho biết anh đang nỗ lực để được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2016.

Xuân Nam từng được triệu tập vào đội U19 Việt Nam nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Sau đó, Hà Nội T&T đã quyết định đưa Xuân Nam sang Lào thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.