Thông tin doanh nghiệp

Tiếp tục bàn giao sổ hồng cho người dân ở nhà thu nhập thấp

04/12/2017, 15:07

Sáng 4/12, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Vicoland đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng Đợt 3 dự án Nhà thu nhập thấp.

DSCF5626

Những cư dân sinh sống tại khu chung cư cuối tuyến Bạch Đằng Đông - tại Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng, do Tập đoàn Vicoland làm chủ đầu tư đã rất vui khi nhận sổ hồng đợt này

Theo đó, những cư dân nhận sổ đợt này ở khu chung cư cuối tuyến Bạch Đằng Đông - tại Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng, do Tập đoàn Vicoland làm chủ đầu tư.

Ông Hồ Kỷ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland cho biết “Chúng tôi đã nỗ lực phối hợp với các Sở, ban, ngành hữu quan để hoàn thành nhiều thủ tục cấp sổ hồng nhằm đảm bảo cho người mua nhà có thể thực hiện các quyền đối với căn hộ của mình về bán lại, thế chấp, cho thuê theo đúng Nghị định 188/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Thủ tướng chính phủ. Mục tiêu của chúng tôi là hoàn tất toàn bộ việc cấp sổ hồng cho người dân đã mua nhà tại dự án do Vicoland làm chủ đầu tư để cư dân vui Tết Mậu Tuất 2018”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Vicoland đã hoàn thành toàn bộ dự án gồm 08 tòa chung cư tại Quận Hải Châu và Quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) với gần 1.000 hộ, dân cư đã chuyển về cư trú và sinh sống ổn định. Tại Huế, Tập đoàn cũng đã hoàn thành 4/5 tòa chung cư với gần 400 hộ cư dân đã chuyển về sinh sống.

24623870_10208562928789152_485284812_o

Anh Cao Đình Khởi với cuốn sổ hồng của mình trên tay

Việc hoàn thiện hồ sơ và cấp sổ hồng cho các cư dân là khâu cuối của dự án, cần sự phối hợp chặt chẽ của chính các chủ nhân căn hộ, bộ phận chức năng của Tập đoàn và các Sở, ban, ngành có liên quan.

Tập đoàn đã tổ chức nhiều đợt trao sổ hồng cho các chủ nhân căn hộ. Cụ thể, ngày 24/12/2016 và ngày 9/7/2017  Tập đoàn Vicoland đã tổ chức 2 đợt trao tổng công gần 150 sổ hồng cho các hộ mua nhà ở xã hội tại khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) do Vicoland làm chủ đầu tư và trong Lễ bàn giao đợt này tập đoàn tổ chức bàn giao tượng trưng đại diện cho 146 hộ đã có sổ hồng trong đợt này, các hộ còn lại của dự án Tập đoàn tiếp tục bàn giao cho các hộ trong Quý 1/2018.

DSCF5614

Ông Hồ Kỷ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland cho biết, đơn vị sẽ cố gắng để tất cả người dân mua nhà của Vicoland được nhận sổ trong thời gian sớm nhất để vui tết Mậu Tuất 2018

Anh Cao Đình Khởi, một trong những người dân sống tại nhà A1 (khu chung cư cuối tuyến Bạch Đằng Đông) nhận sổ hồng đợt này chia sẻ: Tôi rất cảm ơn các cấp chính quyền cũng như Tập đoàn Vicoland đã xây dựng những khu nhà thu nhập thấp cho những viên chức còn khó khăn về kinh tế như chúng tôi có điều kiện được mua nhà, an cư lạc nghiệp ở TP Đà Nẵng. Và đến bây giờ, niềm vui của chúng tôi càng trọn vẹn hơn khi được nhận sổ hồng để chứng minh được tài sản của mình. Tôi cũng mong Tập đoàn Vicoland tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để tất cả những người dân mua nhà thu nhập thấp được nhận sổ hồng trong thời gian đến.

"Song hành cùng với dự án nhà thu nhập thấp tại thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Vicoland cũng đã và đang hoàn thành hồ sơ cấp sổ hồng cho các khu A, B và C1 của Dự án Nhà thu nhập thấp Khu Đô thị An Vân Dương nằm trên địa bàn phường Phú Xuân (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế)". Ông Hồ Văn Thu Phó Tổng giám đốc tập đoàn Vicoland đã cam kết sẽ cấp sổ đợt 1 cho khu A và B gần 180 sổ vào cuối tháng 12/2017 và  120 sổ hồng khu C vào quý I/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.