Bóng đá

Tiết lộ số tiền cực khủng Indonesia phải chi để mời Messi đá giao hữu

21/05/2023, 06:30

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) được cho phải chi ra số tiền rất lớn để mời đội tuyển Argentina đá giao hữu vào tháng 6/2023.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Đông Nam Á đang lan truyền thông tin Indonesia sẽ đá giao hữu với đội tuyển Argentina trong tháng 6 tới.

img

Đội tuyển Argentina sẽ đến Indonesia đá giao hữu vào tháng 6 tới?

Trước đó, tờ TyC Sports (Argentina) xác nhận, “Albiceleste” sẽ chạm trán Australia tại Trung Quốc vào ngày 15/6 và kế đó là cuộc đọ sức với Indonesia vào ngày 18 hoặc 19/6.

Theo tìm hiểu, để đảm bảo có những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Di Maria góp mặt, phía PSSI đã phải chi ra số tiền lên tới 5 triệu euro (khoảng 117 tỷ đồng).

Dù vậy, những người đứng đầu bóng đá xứ vạn đảo vẫn khẳng định con số này là hợp lý.

“Mọi người hãy cùng cầu nguyện. Vẫn chưa có lịch chính thức, nhưng tôi tin Argentina sẽ đến đây.

Họ sở hữu cầu thủ số 1 thế giới Lionel Messi và rất nhiều ngôi sao đẳng cấp khác. Nếu đó là cái giá để đưa Argentina về đây thi đấu thì tôi nghĩ nó không thành vấn đề.

Tôi tin rằng trận đấu sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội cũng như các cầu thủ của chúng tôi.

Ngoài ra, bóng đá Indonesia sẽ hưởng lợi khi chúng tôi thu được kinh nghiệm và tương tác trực tiếp với các cầu thủ đẳng cấp thế giới, điều mà chúng tôi không bao giờ có được trong điều kiện bình thường.

Vì vậy, tôi nghĩ trận đấu này không thể đánh giá bằng tiền, mọi thứ chỉ là tương đối”, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, Vivin Cahyani nói.

Cũng theo vị quan chức này, phía PSSI sẽ chi toàn bộ số tiền để mời Argentina đá giao hữu và không cần sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, cá nhân trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.