Quốc tế

Tiết lộ “sốc” về tương lai của Mourinho

18/12/2015, 18:39

HLV Jose Mourinho sẽ trở lại Bernabeu dẫn dắt Real thay HLV Benitez?

mourinho-bi-sa-thai1
HLV Mourinho sẽ trở lại Real?

Tối qua, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải trước thời hạn. Vấn đề nhiều người quan tâm nhất lúc này là “người đặc biệt” sẽ chọn cho mình bến đỗ nào để tiếp tục thi triển tài năng. Trong hoàn cảnh đó, một người cũ của Real đã đưa ra dự đoán gây sốc.

Chia sẻ trên tài khoản Twitter, cựu Chủ tịch của Real Madrid - ông Ramon Calderon khẳng định: “Mourinho đang rất gần Madrid. Hiện tại đang có một vài điều cần phải sắp xếp và anh ta sẽ ở đây. Tôi tin rằng, việc Mou bị sa thải là tin vui nhất cho Perez trong nhiệm kỳ làm Chủ tịch khó khăn của anh ấy. Tôi không thể tìm được một giải pháp tốt hơn (thay thế Benitez sắp bị sa thải)”.

Ngay sau đó, Ramon Calderon đã lập tức giải thích: “Đây là ý kiến cá nhân của tôi nhằm đưa ra cho mọi người sau vụ Mourinho bị sa thải chứ không phải trên danh nghĩa gì cả. Tôi hy vọng rằng vụ việc này sẽ diễn ra đúng như những gì mà tôi đang suy đoán”.

Trên thực tế, khả năng Mourinho trở lại Real là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là trong bối cảnh BLĐ Real và các Madridista đang dần cạn kiệt niềm tin với tân HLV Rafa Benitez. Bản thân các cầu thủ Real cũng không tin tưởng vào tài điều binh khiển tướng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.