85

kết quả phù hợp

Người tiêu dùng ngày càng sợ ô tô tự lái

Người tiêu dùng ngày càng sợ ô tô tự lái

Hai phần ba số người được phỏng vấn cho biết họ cảm thấy e sợ các mẫu ô tô trang bị công nghệ tự lái.

Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

Trong những năm gần đây, chiến lược số hóa luôn chiếm một vị trí quan trọng, là nền tảng trong nhiều hoạt động kinh doanh của Masan. Trong năm 2024, Masan sẽ tiếp tục tăng tốc ứng dụng công nghệ trên toàn hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ của mình.

WinMart đảm bảo nguồn cung hàng hóa, ưu đãi khủng phục vụ người tiêu dùng

WinMart đảm bảo nguồn cung hàng hóa, ưu đãi khủng phục vụ người tiêu dùng

Thời điểm cuối năm, thị trường tiêu dùng thường sôi động, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN thuộc WinCommerce đã chủ động dự trữ nguồn hàng cùng với các chính sách ưu đãi về giá cho người tiêu dùng.

Masan Group đồng hành cùng người tiêu dùng vượt "bão suy thoái" 2023

Masan Group đồng hành cùng người tiêu dùng vượt "bão suy thoái" 2023

Trong bối cảnh kinh tế năm 2023 có nhiều thách thức, các doanh nghiệp tiêu dùng – bán lẻ lớn như Masan Group đã thực hiện hàng loạt các chiến lược thiết thực nhằm san sẻ khó khăn, mang lại lợi ích thiết thực đến người tiêu dùng.

Ra mắt hương vị sôcôla & dâu mới, sữa Ông Thọ khiến người tiêu dùng hào hứng

Ra mắt hương vị sôcôla & dâu mới, sữa Ông Thọ khiến người tiêu dùng hào hứng

Sữa đặc Ông Thọ không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Giá xăng tăng, sản xuất, tiêu dùng đắt đỏ, quỹ bình ổn thừa tiền

Giá xăng tăng, sản xuất, tiêu dùng đắt đỏ, quỹ bình ổn thừa tiền

Giá xăng dầu tăng liên tiếp, tạo áp lực lên chi phí sản xuất kinh doanh và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp. Trong khi quỹ bình ổn đang dư nhưng lại chi nhỏ giọt.

Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được vinh danh loạt giải thưởng uy tín

Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được vinh danh loạt giải thưởng uy tín

Tập đoàn Masan lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2023.

Hàng nghìn sản phẩm OCOP thêm cơ hội đến tận tay người tiêu dùng

Hàng nghìn sản phẩm OCOP thêm cơ hội đến tận tay người tiêu dùng

Ký kết phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp ở TP.HCM nhằm đưa sản phẩm nông nghiệp địa phương (OCOP) đến tận tay người tiêu dùng.

Masan tăng trưởng vững bền nhờ nền tảng tiêu dùng cốt lõi

Masan tăng trưởng vững bền nhờ nền tảng tiêu dùng cốt lõi

Masan tiếp tục đà tăng trưởng vững bền, doanh thu thuần 6 tháng đạt 37.315 tỷ đồng tăng 3,6% so với cùng kỳ nhờ nền tảng tiêu dùng cốt lõi.

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vừa được thông qua có điểm gì mới?

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vừa được thông qua có điểm gì mới?

Chiều 20/6, với đa số đại biểu tham gia tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).