Đời sống

Tìm bé 12 tuổi bị đuối nước khi tắm sông, hơn 1 ngày sau bạn đi cùng mới kể

15/06/2023, 18:33

Cho đến 17h chiều nay (15/6), 2 ca nô cùng 16 thành viên trong Đội cứu hộ cứu nạn 116 vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể cháu bé bị đuối nước.

Ngày 15/6, ông Nhâm Quang Văn, Đội trưởng Đội cứu hộ cứu nạn 116 Thái Bình cho biết, ông cùng các thành viên Đội đang tích cực tìm kiếm thi thể một nạn nhân bị đuối nước trên sông Trà Lý.

img

Đến 17h chiều nay 15/6, lực lượng cứu hộ 116 vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu bé bị đuối nước

Cụ thể, lúc 0h sáng 15/6, ông nhận được cuộc điện thoại của một người phụ nữ cầu cứu Đội tìm kiếm thi thể một cháu bé bị đuối nước.

Nạn nhân được xác định là cháu N.Tr.A (12 tuổi, trú tổ 15, P.Kỳ Bá, TP Thái Bình). Theo thông tin người thân cháu bé cung cấp, khoảng 16h ngày 14/6, cháu A. cùng 3 bạn khác tắm trên sông Trà Lý (đoạn Cầu Cụt, phía dưới cầu Bo, thuộc phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Trong nhóm 4 cháu có A. và 1 cháu khác không biết bơi, nhưng vì thấy tò mò việc tắm dưới sông nên cũng xuống tắm cùng các bạn.

Đang tắm, cơ thể cháu A. bị nước đẩy ra xa bờ. Thấy vậy, các cháu khác trong nhóm dùng cành cây trứng cá đưa về phía A. để cứu bạn nhưng không được.

Cháu A. sau đó đã bị nước cuốn trôi. Tuy nhiên, do quá sợ hãi nên 3 bạn còn lại đi tắm cùng đã im lặng, không dám nói sự thật với ai.

"Gia đình cháu A. tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Gần 0h ngày 15/6, 1 trong 3 cháu đã kể lại với mẹ của mình về việc A. bị đuối nước. Người này ngay sau đó đã gọi điện báo với chúng tôi và nhờ chúng tôi tìm kiếm giúp. Ngay sau khi nhận tin báo, chúng tôi đã huy động 2 cano và 14 thành viên đội tổ chức rà câu, tìm kiếm đến 17h chiều nay vẫn chưa có kết quả", ông Văn cho biết.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cháu A. trên sông Trà Lý giúp gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.