Xã hội

Tìm thấy đồng hồ Patek Philippe thất lạc gần 6 tháng tại sân bay Phú Quốc

09/06/2023, 15:21

Công an cho biết đã tìm thấy chiếc đồng hồ Patek Philippe. Cơ quan chức năng đang mời người liên quan đến để làm rõ nên chưa thông tin chi tiết.

Ngày 9/6, Đại tá Diệp Văn Thế, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, xác nhận đã tìm thấy chiếc đồng hồ Patek Philippe mà một Việt Kiều Mỹ thất lạc vào cuối năm 2022 tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Người mất đồng hồ là chị Mạc Thanh Thảo (35 tuổi, Việt kiều Mỹ) cho biết người thân tại Việt Nam đang liên hệ với Công an Kiên Giang để thực hiện các thủ tục nhận lại tài sản.

img

Sân bay Phú Quốc

Ngày 25/12/2022, gia đình chị Mạc Thanh Thảo rời Phú Quốc để về TP.HCM. Sau khi làm thủ tục, chị cùng chồng đến khu vực kiểm soát an ninh để vào khu vực chờ. Tại đây, chị để chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng vào túi xách.

Đợi chồng đi qua máy soi trước, chị Thảo đẩy khay có túi xách qua máy. Tuy nhiên, khi kiểm tra, chị Thảo không thấy đồng hồ, kiểm tra các khay xung quanh cũng không có.

Sự việc sau đó được chị Thảo trình báo với công an sở tại. Đến chiều 30/12/2022, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã trích xuất camera, gửi 4 đoạn clip, 3 tấm ảnh liên quan cho công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.