Đời sống

Tìm thấy thi thể bé 12 tuổi bị đuối nước khi tắm sông cùng bạn ở Thái Bình

16/06/2023, 13:15

Sau hơn 24 giờ tìm kiếm, thi thể bé 12 tuổi bị đuối nước khi tắm sông cùng bạn ở Thái Bình được tìm thấy ở vị trí cách nơi gặp nạn khoảng 1 km.

Ngày 16/6, ông Nhâm Quang Văn, Đội trưởng Đội cứu hộ cứu nạn 116, đơn vị tham gia trực tiếp tìm kiếm cháu N.T.A (12 tuổi, trú phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, sau hơn 24 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân được phát hiện ở vị trí cách nơi gặp nạn khoảng 1 km.

Hiện thi thể cháu đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

img

Sau hơn 24 giờ tìm kiếm, thi thể cháu N.T.A được phát hiện ở vị trí cách nơi gặp nạn khoảng 1 km

Trước đó, khoảng 16h ngày 14/6, cháu N.T.A cùng 3 bạn nhỏ rủ nhau ra sông Trà Lý, đoạn khu vực chân cầu Bo (TP.Thái Bình) tắm. Vì không biết bơi nên trong lúc tắm, N.T.A bị đuối nước. Ba cháu nhỏ trong nhóm chứng kiến sự việc nhưng do lo sợ nên không thông báo kịp thời để người lớn biết.

Đến chiều tối cùng ngày, không thấy A. về nhà, gia đình đã tìm kiếm nhưng không có thông tin. Đến đêm 14/6, các bạn của nạn nhân mới nói với gia đình về việc A. bị nạn.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và gia đình đã phối hợp tìm kiếm cháu A. trên sông Trà Lý.

Đây không phải là vụ đuối nước đầu tiên trong mùa hè ở tỉnh Thái Bình. Vụ việc tiếp tục là hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ em, đặc biệt trong mùa hè nắng, nóng, khi các cháu được nghỉ học, tham gia nhiều hoạt động vui chơi tự do không có người lớn giám sát, quản lý nên dễ dẫn đến các tai nạn đuối nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.