Thể thao

Tìm thấy xác sao phim Harry Potter trong Thung lũng chết

13/07/2014, 09:47

Diễn viên Dave Legeno đóng người sói Fenri Greyback trong sêri phim ăn khách Harry Potter đã qua đời ở tuổi 50 tại Thung lũng chết, Mỹ.

Diễn viên Dave Legeno trong vai phản diện, người sói Fenri Greyback trong phim Harry Potter
Diễn viên Dave Legeno trong vai phản diện, người sói Fenri Greyback trong phim Harry Potter

Ngày 12/7, Reuters dân lời cảnh sát California cho biết đã tìm thấy thi thể của nam diễn viên người Anh, David Legeno ở trong một khu hẻo lánh của thung lũng Death Valley (Thung lũng chết), California.

Thi thể của diễn viên  Dave Legeno được hai người đi bộ đường dài tìm thấy vào hôm chủ nhật vừa rồi, và người ta đã phải huy động máy bay để chuyển thi thể khỏi đó.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Inyo (California, Mỹ) cho biết nam diễn viên 50 tuổi David Legeno chết vì vấn đề liên quan đến bệnh tim trong khi leo núi. 

Các nhà điều tra Inyo hứa sẽ đưa ra kết luận cuối cùng nguyên nhân của cái chết, tuy nhiên nhà chức trách cũng khẳng định cái chết của nam diễn viên này không có dấu hiệu của một vụ giết người.

Dave Legeno là một diễn viên người Anh và là một võ sĩ
Dave Legeno là một diễn viên người Anh đồng thời là một võ sĩ

Nam diễn viên cao to lực lưỡng David Legeno sinh ra ở London, là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp và tham gia vào các phim võ thuật. Ông được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn người sói hung ác Fenrir Greyback trong phim Harry Potter. 

Ngoài ra ông cũng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và các phim khác như Snow White and the Huntsman, Snatch, Centurion và Batman Begins.

Ông qua đời để lại cô con gái đang ở tuổi 20.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.