Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 16/5/2016

16/05/2016, 09:27

Minh bạch thu phí bằng công nghệ không dừng, Mất tiền oan vì tin quảng cáo “vống” đồ chống nắng...

Ảnh chụp Màn hình 2016-05-16 lúc 07.54.26

Trang nhất Báo Giao thông số 76 ra ngày 16/5/2016

Minh bạch thu phí bằng công nghệ không dừng

Với dịch vụ thu phí tự động không dừng (ETC), việc quản lý doanh thu được công nghệ hóa một cách nhanh chóng, chính xác, minh bạch và đảm bảo chống thất thoát. >>> Xem chi tiết

Xe tải hết hạn đăng kiểm tung hoành ở Bạc Liêu

Người dân sống dọc QL1 đoạn từ ngã năm tượng đài đến cầu Dần Xây (thuộc phường 8, TP Bạc Liêu) đang phải hứng chịu những trận mưa bụi từ đất, đá rơi vãi trên đường do những chiếc xe hết hạn đăng kiểm, ngang nhiên tung hoành chở đất đá trên đường.

Vàng đang bị xuất lậu ra nước ngoài

Giá vàng nội liên tục thấp hơn giá vàng ngoại trong suốt 2 tháng qua khiến vàng nữ trang và vàng nguyên liệu đang bị xuất lậu ra nước ngoài.

Hôm nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Nga

Nhận lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Nga Dmitri Medvedev, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ thăm chính thức Liên bang Nga và dự Hội nghị Cấp cao kỷ niệm 20 năm Quan hệ Đối thoại ASEAN - Nga từ ngày 16-20/5.

Bí thư Đinh La Thăng: Việc gì có lợi cho dân phải nỗ lực làm

Sáng 15/5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cùng 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV đã có buổi tiếp xúc với hơn 300 cử tri huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Mất tiền oan vì tin quảng cáo “vống” đồ chống nắng

Vào hè, không ít chị em phải bỏ tiền triệu sắm đồ chống nắng, chống tia cực tím... Tuy nhiên, không ít quảng cáo nổ khiến người tiêu dùng “ném tiền qua cửa sổ”. >>> Xem chi tiết

Cần yêu cầu tổ chức, cá nhân có tên trong “Tài liệu Panama” giải trình

Mặc dù các cơ quan chức năng của Việt Nam đã vào cuộc vụ “Tài liệu Panama”, song theo Luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty luật Basico, sẽ không dễ phát hiện vi phạm bởi các công cụ, kỹ thuật quản lý giao dịch của chúng ta hiện nay còn rất thô sơ, thủ công và yếu kém.

Một ngày theo chân hiệp sỹ Bình Dương phá án

Khi phát hiện tội phạm, các hiệp sĩ âm thầm bám theo, chờ đối tượng đến đoạn đường vắng, an toàn cho người tham gia giao thông mới “ra tay” hành động.

Trung Quốc “nhảy dựng” vì báo cáo của Lầu Năm Góc

Hôm qua (15/5), theo Reuters, giới chức Trung Quốc đã “nhảy dựng” trước báo cáo thường niên của Lầu Năm Góc về các hoạt động quân sự của nước này trên biển Đông. >>> Xem chi tiết

Minh Vượng: Trở lại nghề dạy học để trả nợ Tổ nghiệp

Cũng khá lâu không thấy NSƯT Minh Vượng xuất hiện trên truyền hình. Dù ốm đau bệnh tật, sống đơn thân nhưng Minh Vượng cho rằng, mình hạnh phúc hơn mọi người.

Luis Suarez xứng đáng nhận quả bóng vàng FIFA

Luis Suarez đã khép lại một mùa giải thành công cùng Barca khi lập hat-trick đưa đội chủ sân Nou Camp lên ngôi vô địch La Liga.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.