Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 31/5/2016

31/05/2016, 09:21

Xe né trạm thu phí “quần” nát đường địa phương, Từ 1/8, tăng mức phạt nhiều lỗi vi phạm giao thông...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 86 ra ngày 31/5/2016 

Xe né trạm thu phí “quần” nát đường địa phương
Kỳ 1: Tài xế mách nhau “bản đồ máu”

Những con đường địa phương đang êm thuận bỗng bị “quần” nát bởi hàng đoàn xe container, xe tải, xe con các loại. Đường sá hư hỏng, cuộc sống của người dân ven các tuyến đường bị đảo lộn, gia tăng nguy cơ TNGT... chỉ vì xe né trạm thu phí.

Từ 1/8, tăng mức phạt nhiều lỗi vi phạm giao thông

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt VPHC trong lĩnh vực GTĐB và đường sắt thay thế Nghị định 171/2013 và 107/2014 với mức phạt nặng hơn nhằm tăng tính răn đe, giáo dục.

Minh bạch đầu tư BOT giao thông: Chống thất thoát thu phí cách nào?

Sau vụ các nhà đầu tư “tố” nhau thiếu minh bạch trong thu phí, việc siết chặt quản lý chống thất thu và tạo sân chơi công bằng tại các dự án BOT đang được đặt ra cấp thiết hơn lúc nào hết.

Đại sứ Australia nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp GTVT

Chiều qua (30/5), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam Hugh Borrowman về chương trình hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực GTVT. >>> Xem chi tiết

Bác đề xuất giành quyền cấp phép hoạt động kiểm định của Bộ LĐ,TB & XH

Là khẳng định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng khi trao đổi với Báo Giao thông tối 30/5.

Vietfoods bị "giữ oan" 2,2 tấn xúc xích:
Không xin lỗi, doanh nghiệp sẽ kiện

Vietfoods tính khởi kiện đòi lại sự công bằng trong khi cơ quan chức năng vẫn chưa thống nhất về công tác quản lý chất phụ gia thực phẩm.

Tháng 6, UBND TP. HCM kiểm tra việc xin lỗi dân

Tại cuộc họp tình hình KT-XH sáng 30/5, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP. HCM cho biết ngay trong tháng 6, UBND TP sẽ đi kiểm tra việc thực hiện xin lỗi dân tại các sở, ngành và các quận, huyện.

Gia Lai: Công trình “sai lầm thế kỷ” xả đúng quy trình, dân vẫn“khát”?

Bộ Tài Nguyên & Môi trường (Bộ TN&MT) cho rằng, Thủy điện An Khê - Kanak xả nước đúng quy trình, song lãnh đạo địa phương phản ứng vì làm dân kiệt quệ do thiếu nước.

Nên cho phép huy động USD trả lãi

Việc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho vay ngoại tệ trở lại là tín hiệu tốt cho hoạt động xuất khẩu. Song các chuyên gia cho rằng, nên mở cửa trở lại cả với huy động ngoại tệ bằng việc trả lãi suất, mục tiêu mở rộng tín dụng ngoại tệ mới đồng bộ, đồng thời đảm bảo lợi ích chính đáng của người gửi tiền. >>> Xem chi tiết

Vì sao Lào kêu gọi đàm phán song phương về biển Đông?

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith vừa bất ngờ kêu gọi giải quyết tranh chấp trên biển Đông bằng đàm phán “song phương”, đi ngược lại những tuyên bố chung mà ASEAN và cộng đồng quốc tế đưa ra trước đó. >>> Xem chi tiết

Phim có danh hài tên tuổi vẫn thất bại

Hầu hết các nhà làm phim điện ảnh hiện nay đều mời những diễn viên hài như một cách đảm bảo doanh thu phòng vé hiệu quả nhất. Tuy nhiên, các danh hài cũng không thể cứu được những phim có nội dung nhảm nhí, hài nhảm.

ĐTVN - ĐT Syria: Chờ chủ nhà lột xác

Người hâm mộ mong chờ một màn lột xác của thầy trò HLV Hữu Thắng nhưng xem ra sự kỳ vọng này khó được đền đáp. >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.