Quốc tế

Tin bóng đá 21/11: Real ăn vạ trọng tài, Guardiola ghìm cương học trò

21/11/2017, 08:31

Real Madrid đổ lỗi cho trọng tài; HLV Guardiola yêu cầu học trò khiêm tốn... là những tin nóng sáng 21/11.

guardiola

Tin bóng đá 21/11: Real ăn vạ trọng tài, Guardiola ghìm cương học trò

Real ăn vạ trọng tài

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid đang đổ lỗi cho các trọng tài ở Tây Ban Nha khi liên tục đưa ra các phán quyết bất lợi với họ. Đầu tiên là việc Cris Ronaldo bị cấm thi đấu 5 trận. Sau đó là các quả penalty bị bỏ lỡ trong trận derby Madrid tuần vừa qua. "Chúng tôi biết chính xác những điều này sẽ xảy ra với trọng tài này", một cầu thủ Real giấu tên phát biểu trên tờ Marca, cho rằng đội chủ sân Bernabeu đã bị tước ít nhất 10 quả phạt đền cả mùa

Guardiola ghìm cương học trò

Man City đang thống trị Premier League, bỏ xa kẻ xếp thứ nhì là Man United tới 8 điểm. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng các học trò của ông không được phép thoả mãn quá sớm: "Họ sẽ không có quyền tự mãn đâu bởi tôi là HLV của họ. Nếu ai có tư tưởng đó thì tôi sẽ giết chết họ. Sự tự mãn không được phép xuất hiện trong đội bóng của tôi. Họ có thể chơi tệ, sẽ đến lúc các đối thủ đánh bại chúng tôi. Đó là điều có thể xảy ra nhưng sự tự mãn thì không”.

Barcelona xác nhận mất trụ cột 

Vừa qua, Barcelona đã công bố đội hình cho chuyến làm khách trước Juventus tại Champions League. Một điều đáng chú ý là sự vắng mặt của bộ ba cầu thủ Javier Mascherano, Sergi Roberto và Andre Gomes. Cả ba đều gặp chấn thương và không kịp bình phục để có tên trong danh sách thi đấu.

HLV West Brom bị sa thải

Ông Tony Pulis đã chính thức bị sa thải khỏi cương vị HLV West Brom sau thảm bại 0-4 trước Chelsea. Thay thế ông sẽ là HLV tạm quyền Gary Megson. Kết quả này hoàn toàn không bất ngờ, bởi dưới sự dẫn dắt của ông Pulis, Westbrom mới thắng đúng 2 trận từ đầu mùa, thua 6 trận và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Heynckeks tiết lộ bí quyết hồi sinh Vidal

Từng sa sút dưới triều đại của Carlo Acelotti, nhưng ngay khi HLV Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt, Vidal đã thay đổi và thi đấu ở phong độ đỉnh cao.y.  Chia sẻ với Bild, HLV Heynckeks cho hay “Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với Arturo cách đây 2 tuần rưỡi. Tôi nói với Arturo rằng tôi không vui với tình trạng thể chất của cậu ấy và cậu ấy cần tạo ra sự khác biệt nếu muốn ra sân. Cậu ấy không hoàn toàn đồng ý với nhận xét của tôi nhưng sau đó, cậu ấy vẫn lao vào tập luyện với thái độ khác hẳn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.