Quốc tế

Tin bóng đá 24/2: Neymar "no đòn", Pep Guardiola bị sờ gáy

24/02/2018, 09:36

Neymar bị phạm lỗi nhiều nhất châu Âu; Pep Guardiola dính líu tới chính trị... là những tin nóng nhất 24/2.

neymar

Tin bóng đá 24/2: Neymar no đòn, Pep Guardiola bị sờ gáy

Đại chiến AC Milan và Arsenal

Europa League đã tiến hành bốc thăm vòng 1/8 ngày hôm qua. Kết quả có nhiều thú vị khi Arsenal và AC Milan, hai đại gia suy thoái của Anh và Ý sẽ chạm trán nhau lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/2012. Một cặp đấu đáng chú ý khác là Marseille và Athletic Bilbao, đều là những ẩn số khó lường tại giải quốc nội. Phần còn lại các cặp đấu giữa Đông Âu và Tây Âu như Lazio vs Dynamo Kiev, RB Leipzig và Zenit, Atletico và Lokomotiv, CSKA Moscow và Lyon, Sporting Lisbon và Viktoria Plzen.

Neymar no đòn

Vừa qua, kênh truyền hình RMC Sport của Pháp đã thống kê những cầu thủ thường xuyên bị phạm lỗi nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Theo đó Neymar là người bị dính đòn nhiều nhất với hơn 96 lần bị đốn hạ. Về thứ nhì cũng là một cầu thủ có thói quen chơi rê dắt Nabil Fekir của Lyon với 89 lần. 

 Pep Guardiola bị sờ gáy

Trong trận chung kết cúp Liên đoàn với Arsenal, Pep Guardiola đã đeo trên ngực áo một chiếc nơ màu vàng ủng hộ các chính trị gia Catalan. Hành động này đã bị Liên đoàn bóng đá Anh sờ gáy, vì vi phạm các điều khoản về áo đấu và quảng cáo. FA cho HLV của Man City thời hạn tới trước 6h00 tối ngày 5/2 để trả lời rõ ràng vấn đề trên.

Messi xin nghỉ Liga để chờ World Cup

Trong tuần vừa qua, Liên đoàn bóng đá Argentina đã lên tiếng đề nghị Barca giảm bớt tần suất sử dụng Messi để chuẩn bị cho World Cup 2018 sắp diễn ra. Theo trang Don Balon, giờ thì tới lượt chính siêu sao này lên tiếng đề nghị với HLV Ernesto Valverde để anh nghỉ ngơi ở một vài trận theo ý mình để có thể lực tốt nhất. 

Lộ ca khúc World Cup 2018

Sau cùng FIFA đã chốt được ca khúc chính thức cho World Cup 2018. Đó là nhạc phẩm Colors (Sắc màu) do ca sĩ Jason Derulo thể hiện. Dự kiến, ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 16/3 tới và Derulo sẽ thể hiện bài hát tại lễ khai mạc giải đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.