Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/1: Mr.Park nổi giận, Messi lại dính án trốn thuế

17/01/2018, 08:05

HLV Park Hang Seo giận dữ vì điều kiện tập luyện; Messi lại gặp rắc rối... là những tin nóng nhất sáng 17/1.

messi

Tin bóng đá sáng 17/1: Mr.Park nổi giận, Messi lại dính án trốn thuế

Messi lại dính án trốn thuế

Án trốn thuế của Messi tưởng chừng đã lắng xuống nửa năm, mới đây lại bị khui lên. Tờ L’Equipe (Pháp) đưa tin lực lượng chức trách Tây Ban Nha đang nhắm vào các trận giao hữu từ thiện do Quỹ Messi tổ chức từ năm 2012 đến 2013. Đội ngũ điều tra tin rằng số tiền chuyển về quỹ chỉ khoảng 300.000 euro, phần còn lại được chuyển sang một tài khoản khác ngoài Tây Ban Nha. Việc Quỹ Messi trốn thuế doanh nghiệp là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Mr.Park nổi giận

Tối 16/1, U23 Việt Nam tập buổi cuối cùng trước khi  gặp U23 Syria. Tuy nhiên do hệ thống đèn ở sân tập quá tối, HLV Park Hang-seo đã nổi giận, lập tức đề nghị trợ lý liên lạc với thành viên của AFC để phàn nàn về vấn đề này. Nhà cầm quân cũng thay đổi giáo án, chuyển từ tập chiến thuật sang vận động nhẹ nhàng để tránh chấn thương trong điều kiện thiếu sáng.

Chốt tương lai Zidane 

Theo Tờ AS khẳng định, chỉ cần Real Madrid bị PSG loại ở vòng 1/8 Champions League, HLV Zinedine Zidane sẽ bị chủ tịch Flo Perez sa thải ngay tức khắc. Người thay thế ông nhiều khả năng sẽ là Mauricio Pochettino của Tottenham.

Pato tiếc nuối Milan 

Thần đồng Brazil một thời, Alexandre Pato bày tỏ anh từng muốn gắn bó với Milan trọn đời nhưng không được. Do chấn thương liên miên, cầu thủ này lang bạt từ quê nhà (đá cho Corinthians và São Paulo) đến tới Anh (Chelsea) rồi sang Tây Ban Nha (Villarreal) và giờ là Trung Quốc (Thiên Tân Quyền Kiện).

Benzema trở lại 

Tin vui cho Real Madrid là tiền đạo Kazim Benzema đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại đá trận lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua gặp Leganes (03h30 ngày 19/1). Ở chiều ngược lại, Cristiano Ronaldo sa sút không phanh và bị HLV Zidane gạch tên khỏi danh sách đăng ký không thương tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.