Thể thao

Tin bóng đá sáng 23/12: Sự thật bất ngờ vụ Victor Lindelof tới M.U

23/12/2016, 09:16
image

Sự thật bất ngờ vụ Victor Lindelof tới M.U, Sanchez không hài lòng với cuộc sống ở London là những tin chính sáng nay.

lindelof

Sự thật bất ngờ vụ Victor Lindelof tới M.U

Sự thật bất ngờ vụ Victor Lindelof tới M.U

Người đại diện của trung vệ Victor Lindelof xác nhận có một câu lạc bộ lớn đã hỏi mua thân chủ của mình, nhưng các bên vẫn chưa có thỏa thuận hay bất cứ ràng buộc nào. Thông tin này trái ngược với những gì mà báo Anh đưa ra rằng MU và Benfica đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ này trong suốt 1 tuần qua.

Tuấn Anh bắt đầu quá trình hồi phục

Hôm qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã về Việt Nam và lên Gia Lai luyện tập hồi phục sau ca phẫu thuật cách đây hơn 1 tuần ở Singapore. Được biết, tiền vệ của HAGL vẫn có thể thi đấu ở lượt đi V.League 2017 và SEA Games 29.

Sanchez không hài lòng với cuộc sống ở London

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa lên tiếng thừa nhận không hài lòng và cảm thấy căng thẳng với cuộc sống ở London. “Tôi thường cố gắng ngắt kết nối với các mối liên hệ và thư giãn bằng cách ở nhà”, Sanchez cho biết.

PSV vẫn muốn có Van Ginkel

CLB Hà Lan cho biết đang đề nghị Chelsea tiếp tục cho mượn tiền vệ Marco van Ginkel thêm nửa mùa giải nữa. Nhiều khả năng đội bóng Hà Lan này sẽ được toại nguyện.

Mathieu Debuchy muốn rời Arsenal

Tờ London Evening Standard cho biết, hậu vệ Mathieu Debuchy sẵn sàng rời khỏi Arsenal vào tháng tới do không được thi đấu thường xuyên. Lille và Marseille được cho là đang muốn có cầu thủ này.

Bí mật sự hồi sinh của Chelsea

Tiền vệ Willian trả lời phỏng vấn trên Sky Sports cho biết, lý do Chelsea hồi sinh thời gian quan chủ yếu từ những bài tập nghiêm khắc của HLV Antonio Conte.

HLV thứ 2 mất việc tại Premier League mùa này

Crystal Palace vừa thông báo trên trang chủ cho biết họ đã sa thải HLV Alan Pardew sau thành tích bết bát của đội bóng này thời gian qua.

img

Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Việt Nam tái ngộ Thái Lan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.