Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/10: Lukaku sa lầy; Zidane muốn thức tỉnh Real

30/10/2017, 09:33
image

Tiền đạo đắt giá của MU liên tiếp tịt ngòi; HLV Zidane muốn vực dậy cả đội bóng... là những tin nóng sáng 30/10.

lukaku

Tin bóng đá sáng 30/10: Lukaku sa lầy, Zidane muốn thức tỉnh Real

Lukaku sa lầy

Cầu thủ người Bỉ Romelu Lukaku đang có phong độ khá tệ thời gian gần đây. Trở về từ đợt triệu tập ĐTQG gần nhất, Lukaku đã có 5 trận không ghi được bàn nào. Anh bị la ó bởi NHA Man United, đặc biệt khi anh vào sân thay Marcus Rashford ở trận gặp Totteham vừa qua. HLV Jose Mourinho đã phải lên tiếng bảo vệ học trò: "Tôi nghĩ thật không công bằng khi cho rằng việc ghi bàn hay không lại tạo ra sự khác biệt như vậy".

Zidane muốn thức tỉnh Real

Thất bại muối mặt 1-2 trước Girona đêm qua đã khiến Real Madrid bị kình địch Barca bỏ xa 8 điểm tại La Liga. Dù vậy, HLV Zidane vẫn tự tin rằng đội bóng của ông sẽ lấy lại tinh thần trong trận gặp Tottenham tại Champions League giữa tuần này. “Để thua Girona là điều chẳng ai mong muốn cả nhưng chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch. Mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ phân tích thất bại này. Nó đã làm phiền tôi nhưng cả đội cũng đã nỗ lực. Tôi sẽ phân tích lại và cả đội sẽ hướng đến trận đấu hôm thứ Tư tới”, Zidane phát biểu.

Yaya Toure khao khát vô địch C1

Đây là mùa giải cuối cùng của Yaya Toure trong màu áo Man City. Cầu thủ 34 tuổi này đang khao khát một lần vô địch Champions League cùng với The Citizens. "Tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa. Tôi đã giành mọi danh hiệu ở Anh với Man City và muốn có một thứ thật đặc biệt với đội bóng này". Toure đã từng giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona của Pep Guardiola năm 2009, nhưng khi chuyển về Man City, tiền vệ này chưa bao giờ cùng đồng đội mình tiến xa được ở sân chơi C1.

Chelsea điên đầu vì Fabregas

Trên giấy tờ, hợp đồng giữa Cesc Fabregas chỉ còn thời hạn 18 tháng. Bản thân tiền vệ này cũng muốn ở lại với đội chủ sân Stamford Bridge và khước từ đề nghị từ nhiều ông lớn khác. Dù vậy, Chelsea lại chỉ muốn ký hợp đồng theo dạng 1 năm với các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên. Tất nhiên F4 không đồng ý và quá trình đàm phán đang đình trệ.

Giới quan chức Anh đòi sửa luật Ngoại hạng

Vừa qua đội tuyển U17 Anh đã đánh bại U17 Tây Ban Nha với tỷ số đậm 5-2 trong trận chung kết U17 FIFA World Cup. Giới quan chức Anh cho rằng nền bóng đá Anh đang sở hữu một lứa trẻ xuất sắc. Và vì thế, giải Ngoại hạng Anh cần tạo ra tiền đề tốt hơn nữa để các cầu thủ trẻ cây nhà lá vườn tiếp tục phát triển.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.