Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/1: Conte "bật" sếp, Real hốt hoảng dỗ Ronaldo

05/01/2018, 08:21

HLV Antonio Conte phàn nàn về các ông chủ; động thái mới của Real để giữ chân CR7... là những tin nóng sáng 5/1.

conte

Tin bóng đá sáng 5/1: Conte "bật" sếp, Real hốt hoảng dỗ Ronaldo

Kết quả Cúp nhà Vua

Ở vòng 5 lượt đi Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng 5/1 vừa qua, cả Barcelona và Real Madrid đều xuất quân. Real có chiến thắng ngọt ngào 3-0 trước Numancia, trong đó có tới 2 bàn ghi trên chấm 11m bởi Gareth Bale và Isco. Qua đó, tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về ở Bernabeu. Barca không được như vậy, khi chỉ đạt kết quả hòa 1-1 trước Celta Vigo.

Văn Quyết phủ nhận tin đồn sang Malaysia

Hàng loạt tin đồn xuất hiện trong ngày 4/1 đề cập tới việc tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ chia tay CLB Hà Nội để sang Malaysia chơi cho đội bóng Kedah FC. Thậm chí báo chí nước ngoài cũng đưa những thông tin tương tự. Tuy nhiên vào cuối ngày đích thân Văn Quyết đã đăng đàn phủ nhận tin đồn. Anh cho hay mình chưa nhận được lời đề nghị nào từ người Mã và vẫn đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Conte "bật" sếp

Trong buổi họp báo sau trận hòa Arsenal 2-2, HLV Antonio Conte đã để ngỏ một câu nói: "Tôi không đòi hỏi quá cao khi mua cầu thủ, nhưng tôi hiếm khi được trao những cầu thủ mà tôi yêu cầu". Đây được xem như lời phàn nàn trực tiếp nhắm vào ông chủ Abramovich, người nhúng tay vào nhiều thương vụ gây thất vọng của Chelsea mùa này mà đặc biệt là chân gỗ Alvaro Morata.

Real hốt hoảng dỗ Ronaldo

Theo tờ báo Corriere Dello Sport đưa tin, ít nhất đang có 3 đại gia mời gọi Cristiano Ronaldo với mức lương cao khủng khiếp là LA Galaxy, PSG và Chelsea. Ngay lập tức, Real Madrid buộc phải có kế hoạch giữ chân siêu sao của mình bằng cách hứa tăng lương cho Ronaldo lên tới mốc 600 nghìn bảng/tuần, sánh ngang cùng Lionel Messi và Neymar.

Klopp ém hàng 

HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông sẽ giữ Van Dijk trên băng ghế dự bị trong trận Everton cuối tuần này dù tân binh đắt giá đã sẵn sàng ra mắt. Thuyền trưởng Liverpool cho biết ông muốn trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị hoặc tài năng trẻ có cơ hội thể hiện.

Riyad Mahrez hạnh phúc ở Leicester 

Riyad Mahrez, tiền vệ chủ chốt của Leicester City, đang là một trong những điểm nóng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, khi đồng loạt những Liverpool, Arsenal đều bày tỏ sự thèm muốn với anh. Tuy nhiên, HLV Claude Puel của Leicester City khẳng định Riyad Mahrez đang hạnh phúc với đội bóng hiện tại và không có ý muốn ra đi trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.