Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/7: Làm bố ba con, Ronaldo vẫn lăng nhăng?

07/07/2017, 10:03

Ronaldo bị tố lăng nhăng trong thời gian dự Confed Cup, sao MU tá hoả vì lên cân.. là những tin nóng sáng 7/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 7/7: Làm bố ba con, Ronaldo vẫn lăng nhăng?

Làm bố ba con, Ronaldo vẫn lăng nhăng?

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã bị siêu mẫu 22 tuổi Kate Matetskaia tiết lộ với báo chí Nga rằng anh đã ve vãn mình trong thời gian dự Confederations Cup vừa qua. Theo đó, CR7 đã chủ động hỏi xin tài khoản WhatsApp của cô, đồng thời nhắn tin cưa cẩm dưới hình thức hỏi thăm sức khoẻ. Thậm chí, Kate Mateskaia còn tiết lộ cô và Ronaldo đã đi ăn tối cùng nhau và bỏ ngỏ đoạn kết.

Sao MU tá hoả vì lên cân

Trong loạt ảnh chụp áo đấu mùa giải 2017-2018 vừa qua, Henrikh Mkhitaryan gây sốc khi để lộ phần bụng... bia, chứng tỏ anh này lên cân mất kiểm soát trong mùa hè bù khú. Thậm chí, khi đăng tải bức hình lên mạng xã hội Twitter, nhiều người đã bình luận anh ta chẳng khác nào đang mang bầu. Manchester United đã bắt buộc phá xoá bức hình của Mkhitaryan trong hệ thống ảnh chụp các cầu thủ cùng áo đấu mới do sự cố này. 

Lộ số áo của Rooney tại Everton

Rời Manchester United về Everton, Rooney được cho là vẫn sẽ giữ áo số 10 yêu thích của mình. Theo tờ Goal, đây là con số thuộc về Lukaku trước kia, và do tiền đạo Bỉ đang ráo riết tới MU theo chiều ngược lại, áo số 10 sẽ trống. Đây có thể là một cái kết viên mãn cho Rooney, khi trở về câu lạc bộ khởi nghiệp và thi đấu đúng với thương hiệu R10 đã làm nên tên tuổi của anh.

Barca mua sao nữ của ManC

Ngôi sao của đội bóng nữ Man City và ĐT nữ Anh, Toni Duggan đã chính thức gia nhập đội nữ Barcelona theo hợp đồng 2 năm. Nữ tiền đạo 25 tuổi đã chơi ở Manchester City 4 năm, giành một chức vô địch Women"s Super League năm 2016, cũng như tham dự đội hình thi đấu World Cup 2015 dành cho phái đẹp.

Gotze thoát bệnh lạ

Borussia Dortmund hoan hỉ đưa tin tiền vệ tài năng của họ, Mario Gotze sắp trở lại luyện tập. Suốt một thời gian dài, Gotze đã phải nghỉ thi đấu do căn bệnh quái lạ mang tên "rối loạn chuyển hoá". "Tôi sẽ bước vào giai đoạn 3 của quá trình điều trị, tức là tôi sẽ trở lại rất sớm thôi", Gotze đích thân chia sẻ với người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.