Quốc tế

Tin bóng đá sáng 9/9: MU chống lại NHA, Ronaldo tung hàng nóng

09/09/2017, 07:56
image

MU chống lại phán quyết mới của Premier League; Ronaldo ra mắt sản phẩm mới... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 9/9.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 9/9: MU chống lại NHA, Ronaldo tung hàng nóng

MU chống lại NHA

Vừa qua, LĐBĐ Anh đã chính thức ra phán quyết rút ngắn kỳ chuyển nhượng Hè vào lúc 17h (theo giờ địa phương) ngày cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải mới. Đề xuất này nhận 16 phiếu thuận từ các đội bóng, và Man United là đội hiếm chống lại tất cả. HLV Jose Mourinho tuyên bố phản đối thẳng thừng: "M.U phản đối việc thay đổi luật chuyển nhượng là có lý do, vì họ muốn có thêm thời gian để nâng cấp đội hình. Thêm nữa, họ cũng không muốn rơi vào thế bị động khi bị đội bóng nước ngoài mua mất cầu thủ ở thời điểm TTCN của Anh đóng cửa".

Ronaldo tung hàng nóng

Sau nước hoa, tới đây Cris Ronaldo vừa tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm hương liệu tiếp theo: nước thơm xịt sau khi cạo râu. Sản phẩm được quảng cáo mang mùi hương của cam Bergamot, bạch đậu khấu, hoa oải hương, thuốc lá, quế, đàn hương trắng, xạ hương và tinh dầu chuối. Ronaldo tuyên bố: " Đây là vũ khí bí mật của tôi. Bắt đầu ngày mới với nước thơm CR7 cho tôi tự tin tận hưởng cả ngày".

Chelsea nhận tin cực vui 

Trước trận đấu quan trọng với Leicester City tới  đây, HLV Antonio Conte của Chelsea đã hưng phấn tiết lộ: Eden Hazard đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Hazard là con bài chiến lược của Chelsea trong suốt nhiều mùa bóng vừa qua, việc thiếu vắng cầu thủ người Bỉ do chấn thương đã gây ra nhiều khó khăn cho Conte trong việc triển khai đội hình.

Modric úp mở rời Real

Tờ Don Balon, tiền vệ Luka Modrid đang xem xét việc rời Real Madrid trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2020. Khả năng cao là cầu thủ người Croatia sẽ rời sân Bernabeu sau World Cup 2018. Real cũng đã có động thái chuẩn bị, khi nhắm Maxime Lopez để thay thế cho Modric.

HLV Klopp lên kế hoạch dùng Chamberlain 

HLV Arsenal, ông Arsene Wenger, đã thất bại trong việc tận dụng sức mạnh của Chamberlain. Nay Jurgen Klopp đang vất vả tìm cách sử dụng cầu thủ này cho xứng với cái giá 45 triệu euro bỏ ra. Theo nhà cầm quân người Đức, Chamberlain có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau trong chiến thuật của Liverpool lúc này. Đó là hai vị trí trung tâm lệch trái, phải và hai cánh. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.