Quốc tế

Tin bóng đá tối 12/10: Chelsea nhận cú sốc; HAGL có hàng “khủng”

12/10/2017, 21:15

Chelsea nhận cú sốc; HAGL có hàng “khủng”; VFF gặp khó là những tin bóng đá nóng nhất tối 12/10.

kante

Tin bóng đá tối 12/10: Chelsea nhận cú sốc; HAGL có hàng “khủng”

VFF gặp khó

Mức lương mà HLV Park Hang-seo được hưởng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam là ở mức gần 22.000 USD/tháng , bao gồm cả phụ phí. Trong đó, Tổng cục Thể dục Thể thao hỗ trợ LĐBĐ Việt Nam (VFF) khoảng 10.000 USD/tháng. Số tiền còn lại để trả lương cho ông Park VFF phải tự lo hoặc vận động các mạnh thường quân tài trợ. Đặc biệt, thời gian từ giờ tới hết năm 2017, VFF phải lo toàn bộ số lương cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

HAGL có hàng khủng

Sáng 12/10 tại Seoul Hàn Quốc, Truởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đại diện CLB HAGL đã đàm phán và ký hợp đồng ghi nhớ với HLV Chung Hae-Seong 59 tuổi. Hai bên cơ bản đã thống nhất được các điều khoản về việc HLV Chung Hae Seong sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL trong thời hạn 2 năm. Ông Chung Hae Seong là HLV dày dạn kinh nghiệm trận mạc quốc tế khi từng tham dự hai kỳ World Cup (2002, 2010) với vai trò trợ lý.

Figo trở thành cố vấn cho FIFA

Huyền thoại Bồ Đào Nha - Luis Figo vừ được LĐBĐ châu Âu (UEFA) bổ nhiệm làm cố vấn bóng đá của Liên đoàn. Trước đó, Figo từng tuyên bố tranh cử chức Chủ tịch FIFA vào năm 2015 nhưng rút lui vào phút cuối. Ngoài việc đảm nhận vai trò cố vấn, cựu tiền vệ 44 tuổi còn hỗ trợ kỹ thuật và luật của các trận đấu tại lục địa già.

Liverpool có vũ khí hạ MU

Chia sẻ trước báo giới, cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler tin rằng Liverpool có những thứ vũ khí để hạ gục MU, bất chấp việc tiền vệ Sadio Mane sẽ không thể tham dự trận đấu này vì chấn thương.

Chelsea nhận tin sốc

Theo dự đoán ban đầu, Kante sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này. Tuy nhiên, theo Telegraph, chấn thương của Kante còn đáng lo ngại hơn và Chelsea đang sợ tiền vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết tháng 10. Điều đó có nghĩa Kante không thể góp mặt trong 6 trận đấu rất quan trọng của The Blues ở giai đoạn này, trong đó có 2 trận quyết định với Roma ở Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.